พร้อมต้อนรับ “ปางช้างแม่สา” เปิดให้เข้าชมฟรี ! มาเที่ยวชมช้างกันเถอะ

ปางช้างแม่สา ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่ง หลังจากปิดเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ทางปางช้างได้รับผลกระทบอย่างมาก

วันนี้ 15 มิ.ย. 63 นางอัญชลี กัลมาพิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปางช้างแม่สา ได้กล่าวว่า “วันนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปชมวิถีชีวิตใหม่ของช้างภายในปางช้างแม่สา โดยจะเป็นการเปิดแบบ soft opening ก่อน และจะเปิดเต็มรูปแบบในวันที่ 17 มิ.ย.63 เพื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนเข้าฟรี ไม่มีค่าเข้าชมสถานที่ โดยจะมีการกำหนดจำนวนของนักท่องเที่ยวที่จะเข้าชม ครั้งละไม่เกิน 200 คน โดยวิธีการนับจำนวนคนและติดสติกเกอร์จำนวนคน จะไม่ให้หนาแน่น โดยจะเปิดให้ชม 2 รอบ ตั้งแต่รอบ 09.00 น.จนถึง 15.00 น. แต่ด้านหน้าปางช้างแม่สาจะเปิดตั้งแต่ 08.00 น. มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้บริการ และให้เข้าชมฟรีในเวลา 09.00 น.เป็นต้นไป แต่ขอให้ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ช่วงการป้องกันไวรัสโควิด-19 ของปางช้างแม่สา ทุกคนต้องใส่หน้ากาก ล้างมือ และผ่านซุ้มพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเข้าไป

ทั้งนี้ปางช้างแม่สาประกาศงดกิจกรรมช้างแสดง และนั่งช้างบนแหย่ง เพื่อให้ช้างได้อยู่ตามธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนบริเวณด้านหน้าปางช้างแม่สา จะเปิดบริการในเวลา 08.00 น. – 16.00 น.มีบริการร้านกาแฟ ร้านจำหน่ายมูลช้างอินทรีย์ และอื่น ๆ ”

สำหรับเวลาป้อนอาหารช้าง รอบที่ 1 เวลา 9.00-11.00 น. รอบที่ 2 เวลา 11.00 – 13.00 น. และ รอบ 3 เวลา 13.00 – 15.00 น.

เชิญมาเที่ยวชมความน่ารักชองช้างไทยกัน ย้ำเข้าชมฟรี !! และฟรีไม่มีกำหนด หากมีกำหนดเมื่อไหร่จะประกาศให้ทราบภายหลัง ตามวิถีชีวิตใหม่ New Normal ให้นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวปฏิบัติตามระเบียบของทางปางช้างกันด้วย

ขอขอบคุณที่มาภาพ : Maesa Elephant Camp ปางช้างแม่สา

ร่วมแสดงความคิดเห็น