Chiang Cafe Restaurant & Glory Sky Bar

มาค่ะ แอดมิน จะพามานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า  พร้อมเสพบรรยากาศเมืองเชียงใหม่สุดโรแมนติกแบบ 360 องศา ริมสระว่ายน้ำ ที่ Glory Sky Bar ย่านช้างเผือก เมืองเชียงใหม่นี่เอง ขอบอกดัง ๆ ว่าท้องฟ้าเชียงใหม่สวยแล้วน๊า อากาศดีมาก ๆ

ความโรแมนติกเจ่เจ้ขอยกนิ้วกดไลค์ทั้งสองมือซ้ายขวา Special เบอร์ 10 ก็เค้ามีพระจันทร์จำลอง พระจันทร์ส่วนตัวของร้านเองเลยหล่ะ ยิ่งดึก คืนเดือนมืดถึงแม้จะไร้ดาวบนฟ้า แต่ว่าเค้ามีพระจันทร์ส่องแสงสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินได้ทุกวัน และท่ามกลางแสงดาวจำลองบนพื้นดินของตัวเมืองเชียงใหม่ ด้วยแล้วหล่ะก็..ไม่ควรพลาดที่จะต้องมาเยือนกันจ้า

สำหรับอาหารของที่นี่ มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ที่ขึ้นชื่อเป็น Signature ผัดไทยกุ้งสด ไข่เจียวปู (เนื้อปูเน้น ๆ แน่น ๆ) เมนูหม่าล่าเซทซี่โครงแกะซอสมะขาม หูหมูตุ๋น และที่เจ่เจ้โปรดปราน เป็นลิ้นหมูตุ๋นตำรับสมุนไพรจีน หอมเครื่องเทศเบาเบา เครื่องดื่มก็ครบครันทั้งมอคเทล คอกเทล

ในส่วนของชั้น 1 เป็นโซนของ Chiang Cafe Restaurant เน้นอาหารและ Cafe ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ หรือชายามบ่าย หรือทานอาหาร ก็มีมุมสวย ๆ ที่เค้าตกแต่งไว้แบบพิเศษงดงามทีเดียว

ใดใดก็แวะมาแล้วทั้งร้านอาหารและ Sky Bar แอดมินแอบแวะสำรวจ ห้องชุดสุดหรู ของ Glory boutique suite มาฝากลูกเพจอีกด้วย เพียงแค่แรกเห็นเท่านั้นแหละ บอกเลยว่าหลงรัก ประหนึ่งว่าเราย่างก้าวเข้าสู่ห้องพักย่านเซี่ยงไฮ้ยุคคลาสสิค ที่มีความผสมผสานการตกแต่งสไตล์จีนและยุโรปได้อย่างหรูหรา แต่ราคาเริ่มต้นให้เป็นเจ้าของเพียง 1.7 ล้านบาท อยู่ในห้องก็มองวิวดอยสุเทพสวย ๆ ได้ทุกวัน น่าเป็นเจ้าของสุด ๆ

และหากเป็นนักท่องเที่ยวที่แวะมาเยือนเมืองเชียงใหม่แล้วหล่ะก็ มีบริการแบบรายวัน เริ่มต้นที่ 1,100 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดและฟังก์ชั่นห้องที่เลือกนะคะ)

☎️ โทรศัพท์ : 061 678 8551
Glory Sky Bar เปิดบริการ 17.00-23.00 น.
? Chiang Cafe Restaurant เปิดบริการ 09.00-17.30 น.
? Facebook : ChiangCafeandRestaurants
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/GpfYbSYmXByGNGKT8

? การเดินทาง : วิ่งเส้นถนนช้างเผือก เลี้ยวซอยข้างโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ ประมาณ 200 เมตร เลี้ยวขวา ร้านอยู่ขวามือใกล้เจดีย์

ร่วมแสดงความคิดเห็น