พ่อเฒ่าบ้านแม่ทรายไปเก็บเห็ดถอบ หายตัวไป พบแต่รถจยย.ทิ้งไว้กลางป่า ทางอำเภอร้องกวางเร่งค้นหา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.สรไกร แก้วกอง รองสว.(ป)สภ.ร้องกวาง หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่ทราย ร่วมกับชาวบ้าน หมู่ 4 เพื่อค้นหาติดตามบุคคลหลงป่ายังไม่กลับบ้าน ทราบชื่อนายมานิตย์ เป็งป้อง อายุ 79 ปี ชาวบ้านแม่ทราย หมู่ 4 ค.แม่ทราย อ.ร้องกวาง จ.แพร่

ร.ต.อ.สรไกร แก้วกอง รองสว.(ป)สภ.ร้องกวาง หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่ทราย ได้สอบถามชาวบ้าน ได้ความว่า นายมานิตย์ เป็งป้อง ได้ออกจากบ้านมาเมื่อวานวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยบอกว่าจะไปหาเห็ดถอบ จนกระทั่งใกล้เที่ยงของวันนี้ ชาวบ้านได้พบรถจยย.ฮฮนด้า หมยเลข 1 กข 9939 จอดทิ้งไว้ห้วยจำม่วง- สันท่าล้า หมู่ 4 ค.แม่ทราย อ.ร้องกวาง แต่ไม่พบเจ้าตัว จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

เมื่อเวลา 13.30น.วันเดียวกันนี้ นายกล้าณรงค์ พงศ์สิทธิคุณ นายอำเภอร้องกวาง ได้รับรายงานว่ามีชาวบ้านหายในป่าและเป็นผู้สูงอายุ ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินทางเข้าพื้นที่พร้อมด้วย กำนัน/ผญบ.และชาวบ้าน ร่วมกันวางแผนในการค้นหานายมานิตย์ เป็งป้อง ในพื้นที่เพื่อดำเนินการตามแผนและเร่งให้พบตัวผู้สูญหายให้ได้เนื่องจากในพื้นที่จ.แพร่มีฝนตกเป็นบริเวณกว้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น