พร้อมต้อนรับทุกท่านแล้ว ‘The Inside House’ โรงแรมแห่งแรก และดีที่สุด หนึ่งเดียวในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่

กลับมาเปิดให้บริการแล้ว!  หลังจากที่ทาง ศบค. หรือ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ จนมาถึงคลายล็อก เฟส 5 ทำให้มีประชาชนออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตามมาตรการป้องกัน สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ เมืองแห่งการท่องเที่ยว ณ วันนี้ มีจำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเริ่มเข้ามาเที่ยว พักผ่อน ทั้งร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และที่พัก ก็กลับมาเปิดให้บริการกันตามปกติแล้ว

สำหรับวันหยุดยาวนี้ ทีมเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ แนะนำที่พักบรรยากาศดี สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ที่ The Inside House

The Inside House โรงแรมแห่งแรกในเขตเมืองเก่าเชียงใหม่ ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องพัก สระกระจกใส และสระว่ายน้ำอีกหลายรูปแบบ จำนวน 14 สระ มากที่สุดในเชียงใหม่ ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้วในช่วงต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กลับมาครั้งนี้ ทางโรงแรมได้ตกแต่งสวนใหม่ด้วยพันธ์ไม้ไทยหลากหลาย ปรับโฉมห้องพักให้สวยงามหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มเมนูอาหารที่น่าสนใจอีกมากมาย

นิตยสารท่องเที่ยวระดับโลก Travel and Leisure ได้ยกให้ The Inside Housr เป็น 1 ในโรงแรมไทยที่ดีที่สุด ประจำปี 2019 และ การันตีด้วยคะแนน 9.5 จาก booking.com นับว่าไม่ธรรมดา ควรค่าแก่การมาเยือน

ตอนนี้ โรงแรมมี โปรโมชั่นดี ๆ เปิดบ้านรับหน้าฝน ลดราคาพิเศษ เริ่มต้น 2,150 สำหรับห้อง bedroom และ 3,950 สำหรับห้อง Pool Suite มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คลิก https://www.facebook.com/TheInsideHouse/  หรือ โทร. 053 904 699

ร่วมแสดงความคิดเห็น