ตำรวจ สภ.จุน จับ 3 หนุ่ม ขาย-เสพยาบ้า

วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา  ได้รับแจ้งว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุม จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส., ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส, ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส. พร้อมกับพวก ทำการติดตามตรวจสอบพบ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาว ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามถนนการเกษตร ต.จุน

จึงทำการตรวจค้นในตัวพบ ยาบ้า จำนวน 113 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 6 นัด จึงทำการจับกุมตัว พร้อมด้วยของกลาง นำส่ง ร.ต.อ.วิโรจน์ โครงกาพย์ รอง สว. (สอบสวน) แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง ทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับใบอนุญาต

ขณะเดียวกันได้ทำการจับกุม นายกร (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาว ต.ห้วยยางขาม และ นายเลิศ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาว ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา ขณะที่กำลังเสพยาบ้า พร้อมกับแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น