(มีคลิป) รถบรรทุกสิบล้อ ถูกกระบะขับตัดหน้า ชนพังยับ 2 หนุ่มในรถดับคาที่ บนถนนสายเชียงใหม่-ฮอด จนท.ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่าง

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ก.ค.63 ทางด้าน พ.ต.ท.ชานนท์ ทองอินทร์ สว.(สอบสวบ) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถบรรทุกสิบล้อพ่วง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด ก่อนถึงโรงพยาบาลจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน พร้อมทั้งประสานขอการสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าทำการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนเทา สภาพพังยับทั้งคัน มีคนขับและผู้โดยสารเป็นชาย 2 ราย ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ขณะเดียวกันพบรถบรรทุกสิบล้อพวง สภาพด้านหน้ารถพุ่งตกลงไปริมทาง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งดำเนินการช่วยเหลือใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยกันนำร่างผู้ประสบเหตุที่ติดในรถออกมา ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง โดยชายทั้ง 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถที่ถูกเฉี่ยวชนเสียหายอีก 2 คัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้น

ทั้งนี้จากการสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์กระบะและรถบรรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งมาตามเส้นทาง ก่อนที่รถยนต์กระบะนั้นจะเกิดขับตัดหน้าถูกรถบรรทุกพ่วงชนเข้าอย่างจัง จนรถกระบะคันดังกล่าวติดไปกับรถบรรทุก และไถลมาตามทางกว่า 200 เมตร และได้ไถลไปชนเข้ากับรถคันอื่น ๆ ทำให้คนที่อยู่ภายในรถถูกชนบีบอัดเสียชีวิต และที่ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บอีก อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุที่แน่ชัดยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะรายงานให้ทราบต่อไป


เครดิตภาพ และคลิปวีดีโอจาก : Saruta Nantale / เพจเรารักจอมทอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น