​หนุ่ม​ ขี่ จ.ย.ย. พุ่งชนท้ายกระบะเสียชีวิต

วันที่ 4 กรกฏาคม 2563 เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาขึ้น) เขตพื้นที่ บ้านนาป้อใต้ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว พังเสียหายยับเยิน ชนอัดติดกับรั้วและท้ายรถยนต์กระบะสีขาว ซึ่งเป็นรถของร้านติดตั้งจานดาวเทียม อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุจอดอยู่ริมถนน พบศพผู้เสียชีวิตนอนอัดติดกับรั้วบ้าน โดยรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายยุรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่ ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีบัตรประจำตัวนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ อยู่ภายในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.ประสิทธิ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย พร้อมแพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง ออกมาร่วมชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ 2 ปี แล้วมีปัญหาจึงออกแล้วกลับมาอยู่บ้าน และในวันนี้ช่วงเย็น คาดว่าคงไปเที่ยวบ้านเพื่อน แล้วกำลังจะกลับบ้านแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ป้ายบอกทางมีร่องของของการถูกกระแทกและท่อน้ำประปาได้แตกพังเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรายละเอียดแล้ว คาดว่า ผู้เสียชีวิตคงจะวูบหลับ อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้ากู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ห้องนิติเวช รพ.ลำปาง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุโดยลักษณะแบบนี้มาแล้ว และจะมีผู้เสียชีวิตแทบทุกครั้ง​

ขอขอบคุณภาพ​ : ข้อมูลสมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น