วันหยุดยาว แหล่งท่องเที่ยวในเชียงใหม่คึกคัก 

วันหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน เชียงใหม่คึกคัก หลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่เนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากต่างจังหวัดหลังจากปลดล็อก ไม่ต้องกักตัว 14 วัน ด่านตรวจคัดกรองยกเลิก ขณะที่ห้วยตึงเฒ่า ก็มีขวัญใจใหม่ ฝูงควายน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารัก บรรยากาศสุดชิลล์ยามเย็นนาข้าวกำลังเขียวงดงาม

บรรยากาศช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง 4 วัน จังหวัดเชียงใหม่ กลับมาคึกคักนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเข้ามาจำนวนมาก โดยเฉพาะจากกรุงเทพมหานคร ที่ส่วนใหญ่จะมาเป็นรถแบบครอบครัว รถส่วนตัวเข้ามาท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ จุดเช็คอิน จุดเซลฟี่ เพราะก่อนหน้านี้เข้าจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านด่านคัดกรองของเจ้าหน้าที่ และกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน ตามมาตรการ แต่หลังจากปลดล็อกและมีวันหยุด หลายคนคิดถึงจังหวัดเชียงใหม่ พากันเดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศในช่วงฤดูฝนมีความสวยงาม โดยเฉพาะแหล่งท่องเทียวตามธรรมชาติอีกหนึ่งที่หลายคนพากันเดินทางเพราะไม่ไกลจากเมืองเชียงใหม่ เพียง 3.5 กิโลเมตร อีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ที่หลายคนคิดถึงครอบครัวหุ่นฟางข้าว คิงคองยักษ์ และเพื่อนสัตว์หุ่นฟางข้าว

บรรยากาศทุ่งนาข้าวกำลังเขียวสวยงาม ขัวเตะ กับเขียงนา กระต๊อบปลายนา กับความสวยงามของดอยสุเทพ โดยเฉพาะในช่วงเย็นนักท่องเที่ยวเข้ามาจำนวนมาก เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ ชื่นชมกับบรรยากาศแสนเย็นสบาย มีไอหมอกลอยเป็นฉากหลัก กับขวัญใจใหม่ฝูงควายและน้องความเผือก สามารถเข้าใกล้ชิดถ่ายภาพเซลฟี่ ขี่หลังควายแล้ว โชว์การลงว่ายน้ำให้ได้เห็น ที่ก็มีควายน้ำให้ได้ชม โดยเฉพาะเจ้าเผือก ที่จะโชว์นานกว่าเพื่อนควายตัวอื่น จนเป็นขวัญใจของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะน้อง ๆ หนู ๆ ที่ได้เห็นฝูงควายของจริงแบบนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น