(มีคลิป) สุดอาลัย รับศพ “แม่ปุ๊” มารดา “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ “แม่ปุ๊” อรพิน กุญชร ณ อยุธยา แม่ของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ “โอ วรุฒ” ได้เสียชีวิตลง ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุหกล้มจนมีภาวะเลือดออกในสมอง ต้องเข้ารักษาตัวที่ห้อง ICU โดยในเช้าวันนี้ ทางญาติ พร้อมด้วยรถพยาบาลจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางมารับร่าง “แม่ปุ๊” อรพิน กุญชร ณ อยุธยา เพื่อเคลื่อนย้ายไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดศรีเอี่ยม กรุงเทพฯ ขณะบรรยากาศที่บ้านวรุฒ เลขที่100 บ้านแพะขวาง ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างเงียบเหงา สำหรับพิธีบำเพ็ญกศลศพ “แม่ปุ๊” อรพิน กุญชร ณ อยุธยา จะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลา 5 วัดศรีเอี่ยม กรุงเทพฯ โดยจะ ทำพิธีรดน้ำศพคืนแรกในวันที่ 7 ก.ค. 63 และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 11 ก.ค. 63 นี้

โดย “แม่ปุ๊” อรพิน กุญชร ณ อยุธยา ได้ประสบอุบัติเหตุล้ม บริเวณห้องนั่งเล่น ของบ้านเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 9 มิ.ย.63 ระหว่างที่จะเปิดประตูให้สุนัขออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน จนทำให้เกิดมีภาวะเลือดออกในสมอง ต้องเข้ารับการรักษาที่ห้อง ICU อย่างเร่งด่วน จากนั้นอาการดีขึ้น แม้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจอยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ กระทั่งสามารถออกไปนอนพักรักษาตัวในห้องปกติได้ แต่แล้วอาการก็กลับมาทรุดลงอีกและเสียชีวิตลงช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ค.63 ที่ผ่านมา อย่างที่ตัวเองไม่ทันตั้งตัว

ทั้งนี้ทางด้าน นางคำดี หรือ หมวย แม่บ้านคนสนิท ที่ ดูแล แม่ปุ๊ จบจนวาระสุดท้าย และอยู่กับครอบครัว มานาน 17 ปี เปิดเผยว่า ตั้งแต่ที่พี่โอ วรุฒ และพ่อแรมเสียชีวิตไป แม่ปุ๊ได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่พักอยู่ที่บ้านหลังนี้มาตลอด กับตัวเองเป็นหลัก และจะมีหลาน ของแม่ปุ๊แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนอยู่ตลอดและสม่ำเสมอ ส่วนร้านกาแฟนั้น ไม่ได้เปิดขายตั้งแต่ที่พ่อแรมเสียชีวิต เพราะตัวเองต้องคอยดูแล แม่ปุ๊ เป็นหลักและพาไปโรงพยาบาลเป็นประจำ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม่ปุ๊ ใช้ชีวิตประจำวันอยู่ที่บ้านหลังนี้อย่างมีความสุขและเป็นปกติมาตลอด เพียงแต่มักจะบ่นว่าคิดถึงพ่อแรม กับพี่โอ วรุฒ และพี่ชายของพี่โอ ที่เสียชีวิตไปแล้วอยู่บ่อย ๆ แต่ว่าก่อนหน้าที่ แม่ปุ๊ จะเสียชีวิตนั้น ไม่ได้มีลางบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากที่แม่ปุ๊เสียชีวิตไปแล้ว ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่าตัวเองจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปอย่างไรเพราะปกติจะอยู่ด้วยกันสองคนมาตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น