(มีคลิป) ได้คืนแล้ว ! น้อง “โบโบ้ – บีบี” ที่ จ.ลำพูน

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ลุงวีรพงษ์ วีระกษิตศรีวิชัย ชาว ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ ว่าได้รับตัว “น้องโบโบ้-บีบี” คืนแล้ว ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านดอยกุศล ต.เหมืองจี้ อ.เมืองลำพูน ขณะนี้พร้อมด้วยหญิง วัย 56 ปี เจ้าของบ้านได้มาลงบันทึกประจำวัน ต่อ ร.ต.อ.เฉลิม ทองน้อย พนักงานสอบสวนที่ สภ.เหมืองจี้

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : แจ้ง 2 สาว ที่พาน้อง “โบโบ้-บีบี” ไป ส่งคืนวัดผาลาดด้วย

โดยลุงวีรพงษ์ฯ ให้รายละเอียดว่า ตามที่ได้นำน้องหมาเพศผู้กับเพศเมีย “น้องโบโบ้-บีบี” พันธุ์เฟรนช์บูลด็อก อายุ 2 ขวบกว่า ไปให้พระอาจารย์วัดผาลาด อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อเพาะพันธุ์ ปรากฎว่าเมื่อค่ำวันที่ 28 มิ.ย. 2563ได้มีหญิงสาว 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมนักปั่นจักรยานชื่อคุณสุบัน ได้พบสุนัขทั้งสองตัวโดยมีปลอกคอสวมใส่อยู่เดินอยู่ริมถนนทางดอยสุเทพ ใกล้กับปากทางเข้าวัดผาลาด จึงพากันอุ้มเล่นแล้วบันทึกภาพไว้ ขณะนั้นได้มีหญิงสาวอีกสองคนใช้รถยนต์กระบะสี่ประตู สีขาวมาจอดเดินเข้ามาหาแล้วอุ้มสุนัขถ่ายรูปกัน แล้วก็ขอสุนัขไปเลี้ยงขึ้นรถกระบะไปนั้น

แล้วลุงได้โพสต์ลงโซเชียล แจ้งไปยังหญิงสาวทั้งสองคน (ตามภาพ) นำสุนัขทั้งสองตัวมาคืนให้กับทางวัดผาลาดด้วย หรือติดต่อที่หมายเลข 083-8602333 และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้มีผู้หญิงสาวแสดงตนเป็นคนที่อุ้ม “น้องโบโบ้-บีบี” ไปเลี้ยง และบอกแก่ผู้ประกาศน้องหายว่า ให้มารับคืนได้ที่บ้านของนางประไพ ทุนกาศ อายุ 56 ปี ชาวบ้านดอยกุศล ดังนั้นจึงได้ตามไปรับน้องหมา ทั้งสองตัวคืน แต่ไม่พบผู้หญิงสาวเนื่องจากได้เดินทางกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัด คงพบแต่แม่สะใภ้ของผู้หญิงสาว ซึ่งสังเกตว่าบ้านหลังนี้รักสุนัขและได้เลี้ยงสุนัขไว้หลายตัวด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น