พ่อบ้านชาวบ้านโป่งศรี ขับขี่รถ จ.ย.ย.จะกลับบ้าน ออกซอยขึ้นบนถนนใหญ่ชนรถเก๋ง ไม่มีเหลือดับอนาถคาที่

เมื่อเวลา 20.00 น.ของคืนวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนรพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถ จ.ย.ย.ที่ถนนสายบายพาสแพร่-ร้องกวาง ใกล้กับสะพานบ้านสะบู หมู่ 5 ต.เหมืองหม้อ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยแพร่ แพทย์เวร รพ.แพร่


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเขทะเบียน กฉ 6937 แพร่ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีนายพงศ์ อายุ 26 ปี ชาว อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เป็นเจ้าของรถยืนรอในที่เกิดเหตุ และท้ายรถ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายชัย อายุ 56 ปี ชาวบ้านโป่งศรี หมู่ 6 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ พบขาหัก และห่างออกไปประมาณ 70 เมตร พบรถ จ.ย.ย.ซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ค 2575 แพร่ ของนายชัย สภาพพังยับทั้งคัน
จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่นายพงศ์ฯ ขับรถเก๋งมาถึงที่เกิดเหตุจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.ร้องกวาง ได้มีนายชัย ขับขี่รถ จ.ย.ย.ออกจากซอยมา เพื่อจะกลับบ้านโป่งศรีและได้ชนเข้าด้านหน้ารถของ นายพงศ์ และได้ลากไปประมาณ 70 เมตร จนนายชัย มาเสียชีวิตที่ท้ายรถ หลังการชันสูตรพลิกศพ ตำรวจได้นำศพนายชัย ไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.แพร่ และให้ญาติไปติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป ส่วนสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุ จะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น