ป.ป.ส.เชิญชวนเหล่าวัยทีนส่งคลิปสั้นเข้าประกวด Youthtubers ภายใต้โครงการ “Save Zone No new face” แสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่ Young Youtuber หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ขอเชิญชวนเหล่าน้อง ๆ วัยรุ่นอายุระหว่าง 15-24 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า และอาชีวศึกษาส่งคลิปสั้นเข้าประกวด “Youthtubers” ในโครงการ “Save Zone No new face” แสดงความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็น Young Youtuber หน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท โดยน้องๆ สามารถจับกลุ่มเป็นทีมได้ไม่เกิน 2-5 คนในการส่งคลิปเข้าประกวดเพื่อโชว์ความสามารถและถ่ายทอดเรื่องราวเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบที่ตนเองถนัดและฝึกอบรมพัฒนาทักษะกิจกรรมผ่านทางบูธแคมป์ออนไลน์ (Booth Camp Online) จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการสร้างคอนเทนต์ อาทิ น้าเน็ก ,บี้ เดอะสกา และ เบ๊น อาปาเช่ รวมถึงเทคนิคการถ่ายทำวิดิโอคลิประดับมืออาชีพจาก Nex Studio และ This is game

ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้วิทยากรชื่อดังมาร่วมให้คำแนะนำในการให้แนวคิดเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจจากคุณเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือน้าเน็ค ผ่านช่องทาง https://bit.ly/2VUTGxF  เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจอยากส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดยผู้สนใจ เยาวชนที่อยู่ในเกณฑ์และสนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้-ถึง 30 กรกฎาคม ประกาศผลคัดเลือกรอบแรก 40 ทีม ในวันที่ 6 สิงหาคม 2563และประกาศผลการตัดสินในวันที่ 4 กันยายน 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ www.savezonenonewface.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น