ร้านนวดเชียงใหม่เปิดแล้ว ! แต่ลูกค้าซบเซา

ร้านค้าร้านอาหารร้านบริการต่าง ๆ หลังสถานการณ์โควิด-19 ต้องปิดตัวปิดกิจการไร้นักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทย ขณะที่ร้านนวดไทยยังไม่ฟื้นไร้ผู้ใช้บริการเจ้าของต้องทยอยปิดสาขาลงจากหมดนวด 100 ชีวิตเหลือไม่ถึง 10 คน หวังให้รัฐช่วยกระตุ้นผ่านเราเที่ยวด้วยกัน จัดโปรกระแทกใจคนไทย 299 นวดบุฟเฟ่ต์ทุกอย่างหวังมีงานมีรายได้เข้ามาบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศร้านเลอเบสท์นวดแผนใทยและสปา ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ ร้านนวดขนาดใหญ่ 4 ห้อง ติดกับโรงแรมดัง ซึ่งตอนนี้ต้องลดขนาดห้องเหลือ 2 ห้อง

นางสาวณัฐทพัสส์ ภัทรโภคีตระกูล ผู้บริหารร้าน เลอเบสท์นวดไทยและสปา กล่าวว่าหลังจากรัฐบาลผ่อนคลายปลดล็อคให้ร้านนวดกลับมาเปิดให้บริการได้ก็เริ่มกลับมาทำความสะอาดร้านทำตามมาตรการของสาธารณสุขทุกอย่าง แต่ปัญหาก่อนหน้านี้ปิดไปยาวนานส่งผลให้หมอนวดที่มีไว้บริการ 4 สาขาต้องปิดกิจการไปทั้ง 3 สาขาในย่านดังท่าแพ นิมมานเหมินทร์ และโรงแรมพรพิงค์ แต่ก็ต้องปิดลงเพราะพิษจากโควิด-19 พนักงานนวดต้องปรับออกหมดเหลือไม่ถึง 10 คนตอนนี้กลับมาเปิด แต่ตอนนี้เปิดแล้วยังไม่มีผู้มาใช้บริการส่งผลกระทบเป็นอย่างมาก เข้าทุกโครงการของรัฐบาลเพื่อหวังให้นักท่องเที่ยวคนไทยได้เข้ามาช่วยพยุงธุรกิจให้คงอยู่รอดอยู่ต่อไปจนสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างออกบูท ออกตามงานที่ภาครัฐและเอกชน ก็ยังไม่ดีขึ้นไร้คนมาใช้บริการในแต่ละวันหวังคนไทยช่วยคนไทยในสภาวะแบบนี้ จัดโปรโดมชั่นนวดกระแทกใจคนไทย นวดทุกอย่าง 299 บาท อาทิ อโรมานวดสครับขัดผิว และนวดหินร้อน จาก 900 บาท เหลือ 299 บาท นวดน้ำมันร้อนและนวด officesyndrome จาก 600 บาท เหลือ 299 บาท ส่วนนวดเท้าอย่างเดียว 199 บาท เพื่อให้หมอนวดยังพอมีงานมีรายได้ เพราะสาขาที่มีต้องปิดกิจการลงเพราะไม่สามารถแบกรับภาระไว้ได้ ทั้งนี้หวังได้คนไทยกลับมาช่วยในช่วงวันหยุดและมาตรการกระตุ้นของรัฐหวังจะมาช่วยเหลือเยี่ยวยาผู้ประกอบการร้านนวดไทยและสปา ให้ดำเนินกิจการต่อไปได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น