คืบหน้าสอบหนุ่มหึงโหด! บุกแทงอดีตแฟนสาววัย 15 ปี คาโรงเรียน เผยทำไปเพราะรักแต่ถูกกีดกัน

วันที่ 9 ก.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเช้าของวันที่ 8 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.เกตีทวย ทองคำเมือง อายุ 15 ปี สัญชาติเมียนม่าร์ อยู่บ้านเลขที่ 7/5 หมู่ 4 ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้ถูกชาย ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มทราบชื่อคือ นายปิติพงศ์ หรือดรีม ชัยชนะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 4 ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้มาดักรอและบุกก่อเหตุทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ หมายจะเอาชีวิต จนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และต่อมาทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดคัตเตอร์ด้ามสีชมพู ความยาวประมาณ 15 ซม. จำนวน 1 เล่ม ดำเนินคดีในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น”

อ่านข่าวก่อนหน้า : จับหนุ่มสันป่าตอง ทำร้ายแฟนเก่า เจอข้อหาหนักพยายามฆ่าผู้อื่น

โดยทาง น.ส.เกตีทวย ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุกาณณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 8 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังเดินทางไปเรียนหนังสือที่วิทยาวัยแห่งหนึ่ง แต่ขณะกำลังจะเดินเข้าวิทยาลัยนั้น ได้พบกับ นายดรีม ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของตน ได้มาดักรอตนที่บริเวณด้านหน้าวิทยาลัย จากนั้นเมื่อทาง นายดรีม เห็นตน ก็ได้วิ่งตรงเข้ามาหาและใช้มือบีบคอตน และผลักตัวตนติดกำแพง จากนั้นก็ได้นำมีดคัตเตอร์ที่เตรียมไว้ออกมาและจะแทงตนที่บริเวณท้อง แต่ตนได้ใช้มือปัดป้องจนทำให้ถูกมีดบาดเข้าบริเวณมือจนเลือดไหล แต่ทาง นายดรีม ก็ยังไม่หยุดแล้วได้ใช้มีดคัตเตอร์พยายามที่จะมาปาดบริเวณคอ พร้อมกับพูดมาว่า “กูจะเอามึงตาย” แต่ตนได้พยายามดิ้นและหลบได้ทัน ก่อนจะรีบวิ่งหนีเข้ามาภายในวิทยาลัย ขณะที่ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีช่วยตนไว้ ส่วน นายดรีม หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป และหลังเกิดเหตุตนก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว นายดรีม ได้ในเวลาต่อมา

ขณะที่หลังการจับกุมตัว นายดรีม ผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่กระทำการดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพว่า ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ตามหลักฐานกล้องวงจรปิดที่ทางตำรวจใช้เป็นหลักฐานจับกุม ส่วนสาเหตุนั้นก็สืบเนื่องมาจาก ตนกับฝ่ายหญิงผู้เสียหายได้คบหากัน แต่ต่อมาทางมารดาของฝ่ายหญิงได้กีดกัน เนื่องจากฝ่ายหญิงยังเด็ก และยังเรียนอยู่ จึงไม่อยากให้มีแฟน และก่อนหน้านี้จากการที่ตนกับฝ่ายหญิงคบกัน ก็ถูกทางผู้ปกครองจับได้ และได้มีการแจ้งความดำเนินคดีมาแล้วในข้อหา “พรากผู้เยาว์” ก่อนที่ตนจะพูดไกล่เกลี่ยจนทางผู้ปกครองฝ่ายหญิงยอมความและขอให้ทั้งคู่เลิกคบหากัน แต่ตนก็ไม่อยากเลิกลากับฝ่ายหญิง ประกอบกับช่วงหลังๆ ทางฝ่ายหญิงก็พยายามตีตัวออกห่าง และภายหลังตนก็ทราบมาว่ามีชายอื่นมาชอบฝ่ายหญิง จึงทำให้ตนเกิดความหึงหวง จนกระทั่งได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวไป อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปเช่นกัน โดยหลังการสอบสวนแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งตัว นายดรีม ผู้ต้องหาให้กับทางพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น