พ่อเมือง เป็นประธานประชุม เตรียมจัดวิ่งสปาร์ตัน 2020

ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 63 นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมเพื่อปรึกษาหารือการจัดการแข่งขัน Spartan Thailand 2020 ในรูปแบบ New Normal เกี่ยวกับแผนการจัดกิจกรรมสปาร์ตัน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจตามแนวมาตรการการจัดงาน “New Normal” SPARTAN ที่ห้องรับรอง ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

โดยมี นายคมสัน สุวรรณอัมพา รอง ผวจ.เชียงใหม่, นพ.จตุชัย มณีรัตน์ สสจ.เชียงใหม่, นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และคณะผู้จัดงาน เข้าร่วมปรึกษาหารือกัน เพื่อเตรียมการจัดการแข่งขัน Spartan Race Thailand 2020 ระหว่างวันที่ 6-8 พ.ย. 63 ที่ห้วยตึงเฒ่า จ.เชียงใหม่

การจัดการแข่งขัน- Spartan Race Chiang Mai ห้วยตึงเฒ่า 7-8 พ.ย. 63 ซึ่งขณะนี้ จ.เชียงใหม่ พร้อมแล้วทุกด้าน โดยเฉพาะนโยบายของท่าน ผวจ.เชียงใหม่ คณะกรรมการกีฬา จ.เชียงใหม่ ได้ให้ความเห็นชอบแล้วทุกรายการ โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง จากสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งทุกภาคส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนชาว จ.เชียงใหม่ ทุกคนที่พร้อมใจร่วมรับเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันทุกรายการ

ในการจัดครั้งนี้ ทั้งได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่,มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เทศบาลนครเชียงใหม่ และทุกสถานศึกษา ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีสนามกีฬาพร้อมที่จะให้การสนับสนุนทุกรายการ ทั้งนี้อาจจะมีการกระจายการแข่งขันไปในระดับอำเภอที่มีความพร้อม เพื่อที่จะนำกีฬาไปสู่ประชาชนทุกภาคส่วน ให้มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น