สนามสิงห์เหนือระอุ ได้ 4 ทีมดัง ดวลแข้งสิงห์เอฟเอคัพ 11 ก.ค. 63

ศึกลูกหนังสิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 สนามสิงห์เหนือ ระอุแน่ ได้ 4 ทีมดัง จากเมืองเชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้งลูกหนัง นัดเดียวรู้ผล ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการนี้ มีแต่ผู้ชนะเท่านั้นที่จะไปต่อ คู่แรก 11 ก.ค. 63 สท.ชานนท์ รวบรวมอดีตแข้งเยาวชนเชียงใหม่ ดวลแข้งกับ เยาวชนเชียงใหม่ ในสีเสื้อภูฟ้าการ์เด้น ตามด้วยละอ่อนปรินส์ พีอาร์ซีซีอคเกอร์คลับ ขอชนไฟฟ้า ที่ขนนักเตะอดีตแข้งดังในอดีตมาลงสนาม สิงห์หนุ่ม เจอ เสือเฒ่า สนุกแน่ความเก๋าเจอความสด ใครจะอยู่ใครจะไป

ทีมฟุตบอล สท.ชานนธ์ หรือ chanon fc โดยชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์ อดีตประธานสภาเทศบาลฯ แม่เหียะ ได้กลับมาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลอีกครั้ง เพื่อให้เด็กๆน้องๆนักกีฬาหันมาเล่นกีฬา ได้ห่างไกลยาเสพติด การมั่วสุมเล่นเกมส์ ตลอดจนจะได้กลับพัฒนาการกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้งด้วย

ชานนธ์ กล่าวว่า “ในครั้งนี้ทีม สท.ชานนธ์ ได้นำเอานักกีฬาฟุตบอล ที่เคยสร้างตำนานฟุตบอลเด็กและเยาวชน เป็นแชมป์จังหวัดเชียงใหม่ 7 ปี แชมป์ภาคเหนือ 4 ปี ติดต่อกัน และเคยเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย มา 4 ครั้ง (เคยได้อันดับ 3) มาร่วมทีมกัน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ในรายการดังกล่าว”

ทีม สท.ชานนธ์ ฉายา: ตำนานบอลเด็ก
ผจก.ทีม : นายชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์
ผู้ฝึกสอน : นายสุบรรณ วิบูลย์มา
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายนฤเบศร ประมวญพิสุทธิ์
เบอร์ติดต่อ โทร 093-5145364 (ชานนธ์) โดยมี โค้ชก้อ สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร ที่อดีตเป็นโค้ชให้กับ สท. ชานนท์ มาตลอด มาเป็นที่ปรึกษาทีม พร้อมลงสนามเจอ ภูฟ้าการ์เด้นทโฮม นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ชุดเยาวชนแห่งชาติ

มาถึงคู่ที่ 2 เตะในเวลา 16.00 น. ละอ่อนปรินส์รอย ทีม พีอารซี ซ๊อคเกอร์คลับ พร้อมชนไฟฟ้า ในวันที่ 11 ก.ค. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ ในศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 รายการที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ เตะนัดเดียวรู้ผลอยู่หรือไป ทีมงานปรินส์ ไม่หวั่นไฟฟ้าซ๊อตเตรียมป้องกันตัวไว้แล้ว ระวังไฟฟ้าจะหมดแรง เพราะเจอละอ่อนหนุ่มไล่บี้เอา เพราะไฟฟ้านักเตะล้วนแต่อาวุโสเกือบทั้งทีม

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง รายการนี้ ทีมสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่จะนำทีมอาชีพชุดใหญ่โดยต่อให้ คู่แข่งขัน ทุกทีมที่มาเจอ 2-0 ที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น