นพดล นำทีมชลประทาน ลงสนามดวล ทีมเต็งทรีโอ้ ในศึกดัชฟาร์มคัพ 2020

นายนพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน นำทัพแข้งผู้เฒ่า ทีมชลประทาน แชมป์เก่า พร้อมลุย ในรุ่น 50 ปี ขึ้นไป ในศึกลูกหนัง ดัชฟาร์มคัพ 2020 ที่สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง ที่ทีมชลประทาน เคยคว้าแชมป์มาแล้ว ในการแข่งปีที่ผ่านมา จะลงสนามนัดแรกเจอกับ ทีมทรีโอ้ ที่เป็นทีมเต็งอีกทีม ในรุ่นนี้ ทีมชลประทาน ยังใช้นักเตะเกือบชุดเดิมลงสนาม แต่ก็มีแข้งอาวุโส 60 ปี ร่วมทีมด้วยหลายคน

ฝ่ายจัดการแข่งขัน นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และ ทีมบริหาร สนามดัชฟาร์ม แจ้งว่า การแข่งขัน ดัชฟาร์มคัพ 2020 ระดับอาวุโส 2 รุ่น 40+ และ 50+ ที่จะทำการแข่งขันทุกวันเสาร์อาทิตย์ นี้ ภายใต้การควบคุมตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ตลอดการแข่งขัน วัดอุณหภูมิร่างกายทำความสะอาด ที่สำคัญไม่มีผู้ชมในสนามอย่างเด็ดขาด

ในการแข่งขันวันที่ 11 กรกฏาคม 2563 จะเป็นในรุ่นอายุ 50+ มีเตะกัน 4 คู่ เริ่มเวลา คู่แรก 13.00 น. เป็นต้นไป คู่ที่ 1 ทีม tpp foods เจอกับสิงห์ล้านนา คู่ที่ 2 นครพิงค์ 0:4 เจอกับ ปราชญ์ขุนศึก คู่ที่ 3 ทรีโอ้ เจอกับชลประทาน คู่ที่ 4 คู่สุดท้าย ห้วยทราย เอฟซี เจอกับ สหมิตร รายการนี้มีเตะทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ณ สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น