ตัวรุก พยัคฆ์ล้านนา จากนามิเบีย พร้อมล่าตาข่าย ในศึกไทยลีก 2 เดือน ก.ย.

ตัวรุก พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ จาก นามิเบีย มั่นใจ การเล่นในตำแหน่งกองหน้า งานที่ท้าทาย ! “แซดนีย์” เล็งซัดขั้นต่ำ 10 ตุงให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ใน ศึกไทยลีก 2 ที่จะเปิดดวลแข้งในเดือน กันยายน 2563 ตอนนี้ซ้อมเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมลงตัวแล้ว

แซดนีย์ อูริคอบ กองหน้าชาวนามิเบีย ของเชียงใหม่ เอฟซี ตั้งเป้ายิง 10-15 ประตู ให้กับ “พยัคฆ์ล้านนา” ในซีซั่นนี้ พร้อมมองไทยลีก 2 แข่งขันกันสูง และศักยภาพดีหลายทีม แต่มั่นใจเพื่อนร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี จะช่วยกันทำผลงานได้ประทับใจแฟนคลับ โดย ตัวรุกวัย 28 ปี เผยว่า

“ตอนนี้ระบบทีมของเราค่อนข้างลงตัว รวมทั้งความฟิตแต่ละคนดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งมั่นใจว่าช่วงเวลาที่เหลือราว 2 เดือน ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง และมีความพร้อมก่อนการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง โดยส่วนตัวในฐานะกองหน้า ได้ตั้งเป้าหมายจะพยายามทำให้ได้ 10-15 ประตู เป็นอย่างน้อย แม้มองว่าการแข่งขันของไทยลีก 2 ฤดูกาลนี้ จะมีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่มั่นใจเพื่อนร่วมทีม จะช่วยกันทำงานหนัก เพื่อทำผลงานออกมาให้ประทับใจแฟนบอลของเรา”

สำหรับแซดนีย์ อูริคอบ ลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 283 นาที จาก 4 นัด เริ่มนัดแรกด้วยการเป็นตัวสำรอง และถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมเปิดฤดูกาล ที่ “พยัคฆ์ล้านนา” บุกไปเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 โดยเจ้าตัวเป็นผู้โหม่งเช็ดให้ หลุยส์ เวอร์ดิ

ร่วมแสดงความคิดเห็น