เผ่นกระเจิง ! ตร.บุกรวบหนุ่มเสพและค้ายาบ้า พยายามวิ่งหลบหนี จนท.ต้องทำการล้อมจับจ้าละหวั่น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ค. 63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ต.นพดล กันไซยต๊ะ สว.สส., พ.ต.ต.พิบูลพันธ์ สุขุมานนท์ สว.อก.ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดยาเสพติด สภ.ฝาง, ร.ต.อ.สุพัฒน์ ปัญญาป้อ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันทําการจับกุมตัว นายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง บรรจุอยู่ถุงพลาสติกใส แบบมีซิปรูด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมได้ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านสันป่ายาง หมู่ 10 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งมาว่าที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านสันป่ายาง มีการรวมกลุ่มคนมั่วสุมยาเสพติด และอาจมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบ และเมื่อไปถึงก็พบ นายวิวัฒน์ ผู้ถูกจับกุม แต่เมื่อทาง นายวิวัฒน์ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ตกใจและรีบวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ทันที ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการติดตามจับกุม โดยไล่ต้อนผู้ต้องหาอย่างจ้าละหวั่น จนกระทั่งถึงบริเวณกลางทุ่งนาและสามารถ ควบคุมตัว นายวิวัฒน์ ไว้ได้ในที่สุด พร้อมกับตรวจค้นกระเป๋าสะพายที่ผู้ต้องหาถืออยู่ ก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายใน

จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ฝาง ซึ่งทาง นายวิวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้า และของกลางที่ตรวจยึดได้ก็เป็นของตน โดยจะนำมาจำหน่ายและเสพเองบางส่วน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว นายวิวัฒน์ มาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่ รพ.ฝาง ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุม และส่งตัวให้ พงส.ดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น