นักเรียน รร.รัฐราษฎร์บำรุงปลื้ม!ผู้ใหญ่ใจดี มอบกระเป๋าและติดชื่อโรงเรียนบนกระเป๋าเป็นครั้งแรกที่ได้รับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ที่โรงเรียนรัฐราษฎร์บำรุง ตำบลทุ่งกวาว อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) นายอนุสรณ์ พรมรังกา ผอ. รร.รัฐราษฎร์บำรุงและรักษาการในตำแหน่งผอ. รร.บ้านนาแหลม พร้อมคณะครู นักเรียนได้ให้การต้อนรับคุณนิไลวรรณ อินทะนะ คุณกมลธีร์ โสดาวิชิต คุณปาริซา เปร๊อตตี้ , คุณเรืองรัศมิ์ พรมหาสวัสดิ์ โดยการประสานงานของคุณทนงศักดิ์ – คุณหทัยรัตน์ บัวเทพเจ้าหน้าที่ของ สพป.แพร่ เขต 1 ได้จัดซื้อกระเป๋านักเรียนแบบสะพายหลัง(กระเป๋าเป้) และกระเป๋าผ้าสีขาวสำหรับใส่อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวนักเรียน ที่สวยงามและเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้สกรีนชื่อ และโลโก้ของโรงเรียนรัฐราษฎร์บำรุง ติดที่กระเป๋า จำนวนอย่างละ 115 ใบ มูลค่ากว่า 30,000 บาทเพื่อนำมอบให้นักเรียนโรงเรียนรัฐราษฎร์บำรุงทุกคน ตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึงชั้น ป.6


ในการมอบให้นักเรียนอย่างเป็นทางการในวันนี้ได้รับจาก อจ.กนิษฐ์ฎา ถานะวุฒิกุล รอง ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 มาร่วมเป็นกำลังใจให้นักเรียนและพบปะนักเรียนด้วยและมี คุณตาศรีรัตน์ กองป่า – คุณยายฟองนวล พุ่มส้ม คุณนิไลวรรณ อินทะนะ และคุณทนงศักดิ์ – คุณหทัยรัตน์ บัวเทพ เป็นตัวแทนคณะเพื่อน ๆ มามอบกระเป๋าให้นักเรียนคนละ 2 ใบ โดยมอบให้นักเรียนระดับประถมศึกษาที่หน้าเสาธงและ มอบให้นักเรียนอนุบาลที่หน้าห้องเรียนอนุบาล


ผอ. รร.รัฐราษฎร์บำรุง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นักเรียนดีใจและซาบซึ้งใจมาก ที่ได้รับกระเป๋านักเรียนที่มีสัญลักษณ์โลโก้ของโรงเรียนติดบนกระเป๋านับเป็นครั้งแรกของเด็กและโรงเรียน นักเรียนทุกคนขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านและขอให้สัญญาว่า “จะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนและเป็นคนดี” ทางโรงเรียนขอขอบคุณในความเมตตาของผู้ใหญ่ใจดีเป็นอย่างสูง สำหรับโรงเรียนรัฐราษฎร์บำรุงและโรงเรียนบ้านนาแหลม ที่มาเรียนรวมยังขาดอุปกรณ์ ทุนการศึกษา หากผู้ใหญ่ใจดีท่านใดจะทำบุญในโอกาสต่างๆ เช่นเลี้ยงอาหารกลางวัน อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน เงินทุนการศึกษาสามารถติดต่อประสานงานได้ที่โรงเรียน หรือ ผอ. รร.รัฐราษฎร์บำรุง เบอร์ 081-951-0705 พร้อมอำนวยความสะดวกให้ตลอดเวลา

   

ร่วมแสดงความคิดเห็น