Funky Grill Chiangmai หม่าล่า ฟังกี้กริลล์ สาขาห้วยแก้ว

ร้านอาหารสไตล์ ? Street บนถนนห้วยแก้ว ? #ถือว่าเป็นร้านแรก สาขาใหญ่ที่บรรยากาศโคตร Cool ❗️ คือนั่งกิน นั่งชิล นัดสังสรรแฮงก์เอ้าท์ได้แบบเพลิน ๆ เลย ?

อาหารหลักคือปิ้งย่างหมาล่า ? ตรงนี้เค้านำวัตถุดิบพริกหมาล่านำเข้าจากเมืองจีน ปรับสูตรให้เข้ากับเมืองไทย เป็นตำรับหมาล่าแบบแห้ง ได้รสเผ็ดชากำลังดี

เมนู Recommend ที่กินแล้วพริ้มมมมม ‼️ ที่สุด ‼️ ก็เป็น #ขาหมูตุ๋น นี่แหละ ชื่อว่า ? #ขาหมูผัวหลง ใครไม่หลงเจ้หลง ?

ความที่ตุ๋นเครื่องยาจีนเปื่อยนุ่มกำลังดีมีรสหวานบาง ๆ ทานคู่กับผงหมาล่าสูตรเฉพาะของร้านเข้ากันสุด ยิ่งเป็นจุดที่ติดมันนี่?น๊าาาาาาา..พลาดไม่ได้เลย ‼️

 

 

หรือจะเป็น #ตีนไก่ลืมผัว ? ตีนไก่ตุ๋นก็ไม่น้อยหน้า เลือกอวบ ๆ ตุ๋นให้เปื่อยจิ้มพริกหมาล่าหรือจะทานเปล่าก็ได้เหมือนกัน ?

แล้วขอบอกว่า เมนูของเค้านี่ น่าสั่งน่าจัดทั้งนั้นนน ‼️

นี่เราสั่งมาแค่เบาะๆ ก็ล้นโต๊ะไปเลยจ้าา ที่จัดมาวันนี้เป็น  ปลาแซลมอน  ลูกชิ้นกุ้ง  ข้าวโพด  กุ้ยช่าย (อันนี้ก็ดีนะ)  กุ้งใหญ่  เนื้อวัว  อกไก่  หมูสามชั้น..อันโปรดปราน ?

ซาลาเปา vs หมาล่า อันนี้เพิ่งเคยกินจริง ๆ ไซส์มินิขนาดพอดี หนึ่งไม้มีสามลูก มีทั้งเปาไส้หมูสับ #ไส้หมูแดง #ไส้ครีม ..บอกเลยว่านี่ก็อร่อยย เป็นฟิลแบบเค้าย่างมาแล้ว มีความกรอบ ๆ นิด ๆ ในส่วนแป้ง ทานอย่างเพลิน ?

พูดเลยว่าอันนี้ มานั่งทานแบบครอบครัวก็ได้นะ พกลูก ๆ หลาน ๆ พามาทานด้วยได้ เลือกได้ว่าไม่ใส่พริก เผ็ดน้อย ไปถึงเผ็ดมากกก ‼️ ถ้าเผ็ดไม่พอ ขอผงหมาล่าเพิ่มได้ ??

ไม่สะดวกทานที่ร้าน ? สั่งกลับบ้านก็ได้ ? หรือสั่งเดลิเวอร์รี่ ทางร้านก็มีไรเดอร์ไปส่งให้ 3 กม. แรกฟรี นอกเหนือพิกัด สอบถามค่าส่งได้กับที่ร้านได้เลยจ้าา ?

 

นอกจากไรเดอร์จากทางร้านแล้ว ทุกค่ายที่ให้บริการ ก็มีครบ ทั้ง #GrabFood#LineMan#FoodPanda

 

สั่งกลับบ้าน ? หรือจะทานที่ร้านก็อย่าลืมติด #หนังปลาแซลมอนทอดกรอบรสหมาล่า ราคา 59 บาท ‼️

 

เซทพริกหมาล่า พร้อมน้ำซอส? (สำหรับท่านที่อยากสังสรรปาร์ตี้ส่วนตัวก็รับเซทนี้ไป ราคาอยู่ที่ 200 บาท ต่อเซท) พร้อมรับจัดเลี้ยงในงานต่าง ๆ
รู้มาว่า ตอนนี้ Funky Grill เค้ามีทั้งหมด 5 สาขา ‼️ ( นี่เราเพิ่งมาสาขาแรกยังติดใจขนาดนี้ ) เอาจริง ๆ นั่งไปอย่างเพลินลูกเพจต้องมาติดตามกันแล้วว่าคราวหน้า แอดมินจะพาไปจอยสาขาไหนต่อ แล้วยังมีของดีของเด็ดอะไรที่ยังไม่ได้ลองอีกบ้าง ???

แต่..เดี๋ยวนะ ?ไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้..ลูกค้าทุกคนรู้ แต่คนที่ยังไม่รู้..ร้านนี้เครื่องดื่มสายแอลก็มีครบแทบทุกสัญชาติเลยอะ เครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ไร้แอลก็มีทั้งน้ำผลไม้ ชาเย็น ชานมไข่มุก ฯลฯ ?

อาหารรสชาติก็ถึง เครื่องดื่มก็ถึง??  ดนตรีก็ถึง  ..ใครที่ยังมาไม่ถึง มานั่งกินที่ร้านได้แล้วนะ ☺️☺️☺️

▪️▪️▪️Funky Grill Chiangmai ▪️▪️▪️

 เปิด 10.00 – 02.00 น. ทุกวัน
☎️ โทรศัพท์ : 083-944 6336
? Facebook : FunkyGrillChiangmai
? แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/QSUP8e3DgB5bJayY9
? พิกัด : ถนนห้วยแก้ว (ติดกับ นัติมอเตอร์) ตรงข้ามสารพัดช่างเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น