นำเสนอ ตามโครงการตัดสินการประกวด หมู่บ้านโครงการส่งเสริม และพัฒนาการมีส่วนร่วมชุมชน ในการดูแลพื้นที่ป่าอนุรักษ์ ระดับประเทศ(สสอ.)ประจำปี 2563 รอบสุดท้าย

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 9.19 น. ถึงเวลา 15.00 น. ที่หอประชุมบ้านบอน ตำบลแม่จริม จังหวัดน่าน และมีการลงพื้นที่ชุมชนต้นน้ำ ที่บริเวณฝายบ้านก้อ ตำบลแม่จริม อำเภอแม่จริม นายภูวรักษ์ สมจิตร หัวหน้าหน่วยจัดการต้นน้ำแม่จริม ส่วนจัดการต้นน้ำ สบอ. 13 ให้การต้อนรับ และร่วมนำเสนอ ตามโครงการตัดสินการประกวด หมู่บ้านโครงการส่งเสริมและพัฒนาการมีส่วนร่วมชุมชน ในการดูแลพื้นที่ป่าอนุรักษ์ระดับประเทศ (สสอ.) ประจำปี 2563 รอบสุดท้าย

โดยคณะกรรมการจากกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เข้ามาประเมินและให้คะแนน โดยหมู่บ้านบอน ตำบลแม่จริม ผ่านเข้ารับการคัดเลือกให้เป็น หมู่บ้าน 1 ใน 9 หมู่บ้านจากทั่วประเทศ เข้ารอบการประกวด เพื่อคัดเลือกรับรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ และชมเชย ซึ่งจะได้ไปรับรางวัล ในวันสถาปนากรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ณ.กรม อช. กรุงเทพมหานคร วันที่ 2 ตุลาคม 2563 โดยมี นายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแม่จริม ให้การต้อนรับ และมีชุมชนหมู่บ้านบ้านบอน หมู่บ้านเครือข่ายชุมชนต้นน้ำบ้านฝาย บ้านก้อ และเครือข่ายภาคราชการ ภาคเอกชน ในอำเภอแม่จริม ร่วมกันให้ข้อมูลตอบคำถามคณะกรรมการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น