รถน้ำมันพุ่งชนรั้วกำแพง สนง.แขวงบำรุงทางรถไฟเด่นชัย เหตุ จ.ย.ย.เลี้ยวตัดหน้า

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 เวลา เวลา 19.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ ปัญญาใส่ รอง สว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกน้ำมัน พุ่งชนรั้วของสำนักงานแขวงบำรุงทางรถไฟเด่นชัย เลขที่ 266 หมู่ที่ 2 ต.เด่นชัย บริเวณหน้าสถานีรถไฟ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก. ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกน้ำมันของ บจก มนต์ทรานสปอร์ต ทะเบียน 64-2891 กทม. ชนกับรั้วของสำนักงานแขวงบำรุงทาง เข้าไปครึ่งตัวรถ ทำให้รั้วสำนักงานเสียหายรวม 4 ช่อง ท่อประปาแตกน้ำพุ่งกระฉูด พบคนขับติดในรถ จึงได้ร่วมกับชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่สำนักงานช่วยกันนำออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนคนขับ ได้ให้การว่า ได้นำน้ำมันมาส่งที่คลัง ปตท.เด่นชัย หลังจากลงน้ำมันเสร็จแล้ว ก็จะนำรถออกมาจากคลังเพื่อจะวิ่งกลับกรุงเทพ โดยขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางคู่ขนาน ซึ่งต้องหักเลี้ยวเข้าถนนทางซ้ายเพราะเกาะกลางเป็นต้นไม้ ก็มีรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้า จึงได้หักพวงมาลัยกลับและเสียหลักพุ่งเข้าชนรั้วดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัย เจ้าของคดีจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น