ดวง ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องดี ๆ เข้ามาในช่วงเช้า ทำให้มีกำลังใจดำเนินชีวิต การติดต่อเจรจาราบรื่นดี และจะมีโอกาสได้เดินทางไกลไปพักผ่อนหย่อนใจ การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สดชื่นแจ่มใส เจอะเจอใครก็นำข่าวดีมาฝาก และจะมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือโยกย้ายที่ดี สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กระตือรือร้นตั้งอกตั้งใจทำงาน มีการเริ่มต้นใหม่ ๆ ได้โอกาสดี ๆ และการตัดสินใจของตัวท่านมักจะถูกอยู่เสมอ เหมาะสำหรับงานขาย และการสมาคม การทำงานมีความก้าวหน้า การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องที่คาใจจะมีคนช่วยแก้ไข การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำแนะนำ และการสนับสนุนที่ดี และวันนี้ดวงชะตาของท่านจะเกี่ยวพันกับญาติ หรือผู้ใหญ่อยู่ตลอด คนที่ท่านเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น มีโชคลาภ เหมาะกับเรื่องเสี่ยงโชค เล่นหุ้น เป็นวันที่การเงินหมุนเวียนคล่องตัว การงานมีความก้าวหน้า และดีสำหรับการนัดหมายเรื่องที่สำคัญ ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สมองปลอดโปร่ง และมีความคิดดี ๆ ให้กับตัวเอง การทำงานมีความราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาหรือทำสัญญามีความสำเร็จ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังจะมีรายได้เพิ่มจากงานเสริมของท่าน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คล่องแคล่วทุกเรื่อง เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก การทำงานได้รับคำชม หรือมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการลงทุน หรือการเสี่ยงโชค สิ่งที่ท่านรอคอย หรือคาดหวังจะมีข่าวดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น