(มีคลิป) จวกยับ ! นายตำรวจยศสูง กร่างโวยลั่นกลางสนามบิน เหตุ จนท.ขอตรวจค้นกระเป๋า ล่าสุดสั่งสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 11 ก.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ในขณะนี้บนโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในสนามบินเชียงใหม่ ที่เนื่องมาจากได้มีตำรวจยศสูงนายหนึ่ง กระทำอารมณ์และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ของสนามบินเชียงใหม่ ได้มีการขอตรวจสอบกระเป๋า ตามกฎระเบียบของสนามบิน แต่ปรากฎว่าทาง พ.ต.อ.ที่ปรากฎในคลิปกลับแสดงอารมณ์โมโห โวยวายเสียงดัง อีกทั้งกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ดูแลภายในพื้นที่ต้องเข้ามาพูดคุยจนกระทั่งนายตำรวจคนดังกล่าวอารมณ์เย็นลง แต่จากกรณีที่เกิดขึ้นในเวลาต่อมา ได้มีคนบันทึกภาพเหตุการณ์และได้นำภาพมาเผยแพร่ลงในโลกโซเชี่ยลจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไมาเหมาะสมและได้ขอให้ทางผู้บังคับบัญชามีการดำเนินการตรวจสอบและลงโทษนายตำรวจท่านดังกล่าว

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ ได้เปิดเผยถึงกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายที่ปรากฎภายในคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.อ.ตำแหน่ง ผกก.ประจำ ตท. และเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ภายในท่าอากาศยานเชียงใหม่ เบื้องต้นทางด้านผู้บัญชาการต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว อย่างไรนั้นคงต้องรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยยืนยันว่าหากมีความผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิด ซึ่งก็จะมีการดำเนินการทางวินัยตามระเบียบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ปกป้องอยู่แล้วโดยหากมีผลออกมาประการใด จะชี้แจงให้ทราบต่อไป

ขณะที่ทางด้านท่าอากาศยานเชียงใหม่ จากการสอบถามข้อเท็จจริงเบื้องต้น ทราบว่า หลังเกิดเหตุการทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการรายงานเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งทางท่าอากาศยานนั้นไม่ได้มีการดำเนินการใด ๆ ซึ่งหลังจากที่ทางบุคคลที่ปริกฎภายในคลิปสงบสติอารมณ์ได้แล้วนั้นก็ได้ขึ้นเครื่องตามปกติ ส่วนการดำเนินการใด ๆ ก็ให้เป็นเรื่องของหน่วยงานต้นสังกัดต่อไป

CR. คลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

ร่วมแสดงความคิดเห็น