“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 12 กรกฏาคม 2563

วันนี้ โควิด-19 ก็มีการพบเชื้อเพิ่มอีก 14 คน แต่ไม่ต้องตกใจเป็นผู้ติดเชื้อที่อยูในความควบคุมของรัฐ มาจากต่างประเทศทั้งหมด ในบ้านเราเชียงใหม่ เริ่มจะหายไปแล้ว ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก ช่วงนี้บ้านเราก็เริ่มมีฝนมาต่อเนื่อง ทำให้เริ่มมีการระบาดขอโรคไข้เลือดออก ที่มักจะมาในช่วงหน้าฝนทุกปี สำหรับโควิด-19 ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม ที่เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว ตามสถานที่ท่องเที่ยวเริ่มประชาชนมาเที่ยวกันมากขึ้น ข่วงประตูท่าแพ ที่เคยเงียบเหงามานาน แต่ก่อนจะเห็นแต่นกพิราบอยู่เต็ม เวลานี้เริ่มมีนักท่องเที่ยว มาบ้างแล้วในช่วงเย็นจะเริ่มเห็นมานักท่องเที่ยวมาเดินเล่นกันแล้ว ณ ช่วงประตูท่าแพ ที่เป็นจุดชี้วัดว่าเชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวมาหรือยัง วันนี้ 12 ก.ค. 63 ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ก็เปิดให้นักท่องเที่ยวมาเดินจับจ่ายซื้อของกันได้

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด ในการเปิดบ้าน ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะมาเที่ยวเชียงใหม่กันมากมายอย่างแน่นอนในช่วงวันหยุดยาว สถานการณ์ โควิด -19 ที่ ในประเทศไม่มีผู้ติดเชื้อ รวมทั้งที่เชียงใหม่ แต่ก็ยังเหลือผู้ที่รัฐเก็บตัว ที่ศูนย์เฝ้าระวัง ที่รัฐจัดให้ คาดว่าไม่นานเกินรอบ้าน วัคซีน โควิด ก็คงจะนำมาใช้ได้เมื่อถึงเวลานั้นไทยเราก็จะปลอดภัยจาก โควิด -19 กันแล้ว อดทนอีกซักนิด

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

รายงานด่วนเมื่อวันที่ 11 ก.ค. 63 สธ. แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 14 คน สะสมเป็น 3,216 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 0 เสียชีวิตสะสม 58 ราย ผู้ป่วยรายใหมวันนี้ 14 ราย เดินทางกลับจากต่างประเทศทั้งหมด และเข้าพักที่สถานเฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ โดยเดินทางมาจากประเทศบาห์เรน 1 ราย สหรัฐอเมริกา 1 ราย และประเทศซูดาน 12 ราย

ไปที่ศึกลูกหนัง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ก็ได้ 6 ทีมเข้ารอบไปแล้ว วันนี้ (12 ก.ค. 63) มีดวลกันอีก 2 คู่ เริ่มที่ วชิราลัย ลงสนามเจอ ทีมสิบแสน เป็นคู่แรก งานนี้ บอลใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก ให้นักเตะชุดเยาวชน 18 ปี ลงสนามสู้กับทีมเก่าจากสายเหนือ สิบแสน ลงสนามในเวลา 14.00 น. ให้โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ นำทีมลุย

คนอง ตนเล็ก

ส่วนทีม นอร์-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทาง อ.ณรงค์ ชวสินธ์ บอสใหญ่ ม.นอร์ -เชียงใหม่ ให้ทีมงาน นำทีมลงสนามเจอกับ เชียงใหม่ ซิตี้ ทีม North Vachiralai Chiangmai United ฉายา: อินทรีย์สายฟ้า ผจก.ทีม : อาจารย์ ชินวร ชวสินธุ์ผู้ฝึกสอน : นายธนธัติ สองมลธนา (โค้ชต้น) ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายณัฐวัตร แย้มพินิจเบอร์ติดต่อ 094-9463935 ลงสนามเจอกับ ทีมเชียงใหม่ ซิตี้ ที่จะเอานักเตะที่ผ่านมา ไทยลีก 4 อเมเจอร์ลีกมาลงสนามเพียบ

อ.ณรงค์ ชวสินธ์

ประธานฝ่ายเทคนิค สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล บอกมาว่าในวันเสาร์หน้า จะมีคู่บิ๊กแมทซ์แน่นอน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอ อันซีนลำพูน นัดนี้ในฐานะทีมใหญ่ เชียงใหม่ ยู ต่อให้ 2 ลูก ลงสนามเป็นคู่ที่ 2ในเวลา 16.00 น. ก็นับว่าเป้นงานหนักที่ต้องเอาชนะคู่แข่งสามลูกขึ้นไป ส่วนเจ้าภาพสิงห์เหนือ ลงสนามนัดสุดท้าย 19 ก.ค. 63 เจอ วชิรป่าซาง ทีมดัง จาก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หลังจากแข่งขันเสร็จจะมีการจับฉลากประกบคู่เตะในรอบสองที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬษแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นำทีมชลประทาน ลงสนาม ลูกหนังอาวุโส ดัชฟาร์มคัพ 2020 ในรุ่น 50+ นพดล ใจธรรม เล่นสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์เก่า ดิวิชั่น 1 ไล่ถล่ม แชมป์ ดิวิชั่น 2 ทรีโอ้ ขาดลอย ปีนี้ก็ตั้งเป้า เข้าชิงอีกปี อย่างแน่นอน รายการนี้ เตะทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ที่สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง

นพดล ใจธรรม

ต้อนรับ วีไอพี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ วีไอพี จากทุกทีมที่นำทีมมาร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เนือ เอฟเอคัพ 2020 ณ ห้องรับรอง สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่


พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น