(มีคลิป) ไฟไหม้บ้านหลังงามของ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน วอดไปทั้งหลัง ขณะที่เจ้าของบ้านเข้าไปในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.พศิน ขันเพชร รองสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 9 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย ขอให้ตำรวจไปทำการช่วยเหลือด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัย ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับสายตรวจตำบลปงป่าหวาย พร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลปงป่าหวายเข้าระงับเหตุ


เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุ เพลิงกำลังโหมไหม้บ้าน 2 ชั้น ชั้นบนเป็นไม้ ชั้นล่างเป็นปูน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลปงป่าหวาย ช่วยสกัดไฟอย่างเต็มที่แต่ก็ต้านไม่ไหว ทำให้ไฟไหม้บ้านไปหมดทั้งหลัง รวมทั้งทรัพย์สินในบ้าน ก็ถูกไฟไหม้ไปกับกองเพลิง ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางตรีสุคนธ์ เทียนทอง อายุ 59 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.ปงป่าหวาย


ขณะที่ไฟไหม้บ้านนั้นไม่อยู่บ้าน เข้าไปในหมู่บ้าน เพื่อหากับข้าวมื้อเย็น กลับมาบ้านถึงเข่าทรุดเมื่อเห็นไฟไหม้บ้านโดยชาวบ้านที่ใกล้เคียงนั้น เล่าว่า เห็นไฟไหม้อย่างรวดเร็วไม่ทราบว่ามาจากจุดใด โดยทางพนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัย จะได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.แพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ทราบว่าเหตุเกิดจากอะไร สำหรับค่าเสียหาย ยังไม่สามารถประเมินได้ใขณะนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น