สาวขับ จยย. ฝ่าสายฝน เกิดพุ่งชนท้ายรถยนต์ เสียชีวิต ถนนสายลำพูน-ดอยติ

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 63 ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสายลำพูน-ดอยติ ขาเข้าเมืองใกล้กับร้านฟ้าใสหมูกระทะ ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำพูน เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีขาว จอดอยู่ริมทาง สภาพด้านท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์สีแดง ล้มอยู่สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และพบร่างหญิงนอนเสียชีวิต 1 ราย มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะและร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่ และเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตพบเอกสารบัตรประจำตัวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.วิลาวัลย์ ดวงศรี อายุ 27 ปี เป็นชาว ต.เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธาณี โดยจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาตามเส้นทาง ถนนสายลำพูน-ดอยติ ขาเข้าเมือง ซึ่งในระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ คาดว่าเจ้าตัวน่าจะไม่ทันสังเกตเห็นรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้า จนเกิดหยุดและหักหลบรถไม่ทันทำให้เกิดพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจัง และร่างและศีรษะกระแทกจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามภายหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื่องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้ทำการสอบสวนเจ้าของรถยนต์กระบะคู่กรณีอีกครั้งเพื่อรวบรวมหลักฐานข้อเท็จจริง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งไปที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูน เพื่อทำการชันสูตรศพและหลังจากนั้นจะได้ประสานทางญาติให้มารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิตภาพจาก : สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น