สนามสิงห์เหนือ ได้อีก 2 ทีม ผึ้งเพชฌาต เฉือน สิบแสน นอร์ท มีชัย สิงห์เอฟเอคัพ

ศึกลูกหนังสิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 สนามสิงห์เหนือ ระอุแน่ ได้ อีก 2 ทีมเข้ารอบ ดังจากเมืองเชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้งลูกหนัง นัดเดียวรู้ผล ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการนี้ มีแต่ผู้ชนะเท่านั้นที่จะไปต่อ นักเตะ วชิราลัย ผึ้งเพชฌาต ทีมจากสายเหนือ สิบแสน แบบสนุกเฉือน 4-3 วชิราลัย จูเนียร์ ที่ใช้งานนักเตะ ยู 16 ปี ลงสนามเจอ sib sin เป็นคู่แรก ตามด้วยรุ่นใหญ่ วชิราลัย นักเตะเก่า ในนามสีเสื้อ นอร์ท -วชิราลัย เจอ เชียงใหม่ ซิตี้
ไม่พลาดทั้งทีมพี่ทีมน้องเก็บชัยได้หมด ทะลุเข้ารอบต่อไป

ฟุตบอลนัดเดียวจบ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคม 2563 มีดวลแข้งสองคู่เริ่มคู่แรก 14.00 น. ทีม วชิราลัย ยูไนเต็ด จูเนียร์ ฉายา : ผึ้งเพชฌฆาตผู้จัดการทีม นายคนอง ตนเล็กผู้ฝึกสอนนาย พงศกร ศรีคำมูล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายธนเชษฐ์ สุดใจติดต่อ : 0827627155 (โค้ชเหน่ง) ติดต่อ : 0801308088 (โค้ชโต้ง)

วชิราลัย เจอกับ ทีมสโมสร SIB-SAN WARRIORฉายา – ขุนศึกแห่งล้านนาผจก. – รัตนประภา ดิศวัฒน์ผู้ฝึก – นายจารุวัฒน์ นาทหาญผู้ช่วย – นายสมยศ คงเจริญเบอร์ติดต่อ 091-3535953(ชัชชล กันธิใจ)

เปิดเกม ทีมสิบแสน ที่ไม่รู้เอาพลกำลังมาจากไหน ไล่บดไล่เบียด วชิราลัย จูเนียร จนแทบตั้งตัวไม่ติด ต้นเกม วชิราลัย ยังเล่นเกมตามรุ่นพี่ สิบแสน ที่ วิ่งใส่ตลอด และเป็นฝ่าย ซัดประตูขึ้นนำก่อนจากฝีเท้าของ พิศาล สำราญ นาทีที่ 25 พอนำได้ ก็ยังไม่ผ่อนเปิดเกมรุกใส่ตลอด แต่มา โดน วชิราลับ ตีเสมอจาก วชต วงศ์กิตติ นาทีที่ 37 ตามมา 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 1-1

มาเริ่มใหม่ ในครึ่งหลัง โค้ช วชิราลัย ปรับแผนการเล่นใหม่ ให้นักเตะเล่นตามสไตล์คัวเองเปิดเกมแค่ 2 นาที ก็ได้ประตูขึ้นนำจาก ฝีเท้าของ ณัฐพงค์ กรรมแก้ว ในนาทีที่ 47 นำ 2-1 มาได้อีกลูกจาก จิรชาต หมื่นโฮ้ง นาทีที่ 66 นำห่าง 3-1 แต่ท้ายเกม นาทีที่ 75 ศรายุทธ คำยวง ก็มายิงลูกที่ 2 ให้ สิบแสน ตามมา 2-3 แต่วชิราลัย ที่มีโอกาสเข้าทำประตูมากกว่ามาหนีห่าง นาทีที่ 80 จาก จิรชาต หมื่นโฮ้ง แต่ในช่วงทดเวลา นาทีที่ 90+3 สิบแสนก้ฒายิงอีกจาก พิศาล สำราญ แต่ก็ไม่ทันหมดเวลา วชิราลัย จูเนียร์ เอาชนะ สิบแสน 4-3 เข้ารอบเป็นทีม7

มาปิดท้าย ในเวลา 16.00 น. ทีม North Vachiralai Chiangmai United
ฉายา: อินทรีย์สายฟ้าผจก.ทีม :-อาจารย์ ชินวร ชวสินธุ์ผู้ฝึกสอน :นายธนธัติ สองมลธนา (โค้ชต้น) ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : -นายณัฐวัตร แย้มพินิจ ลงสนามเจอกับ ทีม เชียงใหม่ ซิตี้ แพนด้ามหาภัย ที่เอานักเตะที่ผ่านมา ไทยลีก 4 อเมเจอร์ลีกมาลงสนามเพียบนำทีมโดย ยุทธกาญจน์ ทองเจิม ผู้จัดการทีมที่วันนี้สวมปลอกกัปตันทีมลงสนามเอง

เปิดเกมทั้งสองทีมก็ผลัดกันรุกกันรับ แบบไม่ประมาทต้นเกม จะเป้นการดูเชิงกันก่อน พอได้ที่ ก็เริ่มเปิดฉากแลกกันอย่างหนักตลอดเวลา นอร์ท -วชิราลัย ทำเกมรุกได้ดีกว่า แต่ก็ยังหาโอกาสส่องประตูไม่ได้ มาถึงนาทีที่ 40 นอร์ท-วชิราลัย ก็ขึ้นนำจาก ชลธาร กันหา 1-0 เป็นประตูเดียวในครึ่งแรกที่ยิงกันได้

มาสู่เกมการแข่งขันในครึ่งหลัง ยังเป้น นอร์ท-วชิราลัย ที่คุมเกมได้ดีกว่า มีโอกาสส่องประตูเพิ่มหลายครั้ง แต่ก็พลาดไปอย่างน่้าเสียดาย มาถึงนาทีที่ 56 ลูกที่ 2 ก็มาจากฝีเท้าของคนเดิม ชลธาร กันหา นำ 2-0 ที่วันนี้ฟอร์มร้อนแรง พอโดนนำห่างไป แพนด้ามหาภัย เชียงใหม่ ซิตี้ ก็โหมบุกอย่างหนัก แต่ก็จ้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อศุภกรณ์ คำสีทา โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงออกสนาม ทำให้ เชียงใหม่ ก้ต้องเหนื่อยอีกเท่าตัวที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า แถมโดนนำอีก มาท้ายเกม นาทีที่ 90+4 นอร์ท -วชิราลัย ก้มาปิดท้ายจากฝีเท้าของ วรวิทย์ กำเหนิดขอนแก่น หมดเวลา เอาชนะไป 3-0 เข้ารอบเป็นทีมที่ 8

ร่วมแสดงความคิดเห็น