เชียงของทำเก๋ New Normal วิถีชีวิตใหม่ชาวเชียงของ ออกกำลังกายต้านโรคร้าย ลุ้นรางวัล

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.2563 นายทัศนัย สุธาพจน์ นายอำเภอเชียงของ เผยว่า คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอเชียงของ หรือ พชอ.เชียงของ จัดกิจกรรมเชิญชวนประชาชนชาวอำเภอเชียงของทุกท่านออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง สามารถต้านโรคร้าย ได้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคร้ายแรงยอดฮิตทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรคความดัน โรคเบาหวาน โรคหัวใจ รวมทั้งโรคไวรัสโควิด-19


โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวมี นายทัศนัย สุธาพจน์ นายอำเภอเชียงของจะเป็นผู้นำการวิ่งออกกำลังกาย จากสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติปลาบึก 7 สี ท่าเรือบั๊ค ไปตามถนนเลียบแม่น้ำโขง บ้านหัวเวียง-บ้านห้วยเม็ง และฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเชียงของในทุกพื้นที่ร่วมออกกำลังกายเชิญชวนกันไปออกกำลังกาย พร้อมกันทุกพื้นที่ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชน และทุกหน่วยงาน ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น. พร้อมกัน ณ สถานที่ที่สะดวกตามอัธยาศัย ด้วยหลากหลายรูปแบบการออกกำลังกาย ที่เหมาะสมกับเพศ วัย และความสนใจของท่าน ทั้งแบบเป็นกลุ่ม หรือแบบคนเดียว อาทิ การวิ่ง การเต้นแอโรบิค รำวง การแกว่งแขน โยคะ หรือการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ เป็นต้น

ร่วมแชท ร่วมแชร์ ร่วมส่งคลิป หรือภาพถ่ายการออกกำลังกายของท่าน ในเพจ Facebook ออกกำลังกายต้านโรคร้ายในชุมชน เพื่อสร้างกระแส ออกกำลังกาย วิถีชีวิตใหม่ New Normal คนเชียงของอย่างต่อเนื่อง ลุ้นรับรางวัลมากมายจาก พชอ.เชียงของ

นอกเหนือจากการสร้างกระแสเชิญชวนกันออกกำลังกายต้านโรคร้ายในชุมชนแล้ว พชอ.เชียงของ ยังขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเชียงของร่วมกัน งดเหล้าเข้าพรรษา งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดไปพร้อมกับการออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกายให้สมบูรณ์ แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น