ข้าราชการหนุ่มที่ อ.สารภี เก็บตัวเงียบ เพื่อนสนิท “สาวหลอกรักออนไลน์” หลอกเอาเงิน 4 ล้าน !

ข่าวคืบหน้าคดีครึกโครม สาวหลอกรักออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยหนุ่มใหญ่ วัย 53 ปี ชาว จ.สระบุรี เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามเงินที่ถูกหลอกไปกว่า 4 ล้านบาท จาก น.ส.แจง ชาวจังหวัดเชียงใหม่ หลังรู้จักพูดคุยกันทางเฟซบุ๊ก เมื่อปี 2561 จนสนิทสนมคบหาเป็นแฟน และถูกหลอกให้โอนเงินไปทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง พ.ต.อ.บัญชา อินถา ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า น.ส.แจง มีชื่อจริงว่า น.ส.นิภาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีบ้านเดิมอยู่ที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เคยมีเพื่อนชายคนสนิท รับราชการอยู่ในพื้นที่ อ.สารภี น.ส.แจง เคยมีคดียักยอกทรัพย์ เมื่อปี 2562 และสามารถเคลียร์กับผู้เสียหายได้

ส่วนผู้เสียหายชายวัย 53 ปีได้ระบุและพาดพิงถึงข้าราชการ ที่อ.สารภี อาจมีส่วนรู้เห็นในการกระทำของ น.ส.แจง ทางผู้สื่อข่าวได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลสถานที่ทำงานและบ้านพัก ดังนั้นเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักตามที่ได้รับข้อมูลมา พบว่าบ้านพักล็อคกุญแจไว้ไม่มีใครอยู่ เมื่อสอบถามชาวบ้านในย่านนั้นเล่าว่าข้าราชการคนดังกล่าว ไม่ได้เข้ามาพักที่บ้านพักนับเดือนแล้ว เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อต้นปีนี้ได้มีผู้หญิงสาว แต่ไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครได้ขับรถเก๋งคันหรูราคาแพงเข้ามาหาข้าราชการคนนี้เพียงครั้งเดียวเท่าน้้น และก็ไม่ทราบเรื่องราวอะไรเลย

อ่านข่าวก่อนหน้า : เปิดประวัติ! ภาค 5 ตรวจสอบ สาวหลอกเงิน หนุ่มใหญ่โอนไว 4 ล้านบาท เป็นสาวลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น