“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 15 กรกฏาคม 2563

ไปกันที่ระยอง หลังจากที่ ทหารอียิปต์ ติดไวรัสโควิด-19 จนทำให้ต้องประกาศปิดโรงเรียนเกือบทั้งจังหวัด และปิดโรงแรม ห้างสรรพสินค้า ถ้าโควิด-19 กลับมารอบ 2 เหนื่อยแน่นอน ก็หวังว่ารัฐบาล คงควบคุมอยู่ เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.63 ) ก็มีตรวจพบอีก 7 คน แต่ก็เป็นคนมาจากต่างประเทศทั้งหมด ไม่ได้ติดในเมืองไทย ในบ้านเราเชียงใหม่ จะหายไปแล้ว ยังเหลืออีกไม่มากที่อยู่ในศูนย์เฝ้าระวังที่รัฐจัดไว้ให้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ การ์ดอย่าตก สำหรับโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ไม่มีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เชียงใหม่ เริ่มจะมีชีวิตชีวากันแล้ว เชียงใหม่ ก็กลับมาสู่สภาพเดิม ฝนตกรถติดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน การจราจรเริ่มแออัดมากขึ้น หลังจากที่ถนนทุกสายในเชียงใหม่ เงียบมานาน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด แบบการ์ดไม่ตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ฝากมาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นักเรียนที่จบ ม.ปลาย ยังหาที่เรียนต่อในระดับ ปริญญาตรีไม่ได้ มาที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยังมีที่ให้เรียนอยู่ สอบถามรายละเอียดที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้ทุกวัน ในวันเวลาราชการ สำหรับ ม. การกีฬาฯ จะเปิดเรียนในเดือน ส.ค. 63 จะเปิดรับนักศึกษาใหม่ ถึงวันที่ 19 ก.ค. 63 นี้เท่านั้น สนใจรีบมาสมัครได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เตรียมเสริมทัพ ยู 13 ปี อย่างเต็มที่ อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เวลานี้ก็ได้แข้ง ยู 13 ปี มาจากเมืองลุงแซม สหรัฐอเมริกา ถึง 2 คน มาร่วมทีม กับเยาวชนทีมชาติไทย 12 ปี ของวชิราลัยที่มีอยู่แล้ว 3 คน มอบหมายให้โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เป็นเฮดโค้ชพร้อมลุยสนามแข่งขันทุกรายการ ส่วน ถ้วย ก. กรมพลศึกษา วชิราลัย 18 ปี ก็ขึ้นไปดวลแข้งเป็นหนึ่งเดียวในภาคเหนือ ที่จะไปดวลกับทีมชั้นนำในเมืองหลวง

อ.คนอง ตนเล็ก

พอไม่มีแข่งขัน นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน ก็ออกเดินสายไปทำบุญในแดนอีสาน ก่อนที่จะกลับมานำทีมชลประทาน แชมป์เก่า ดวลแข้ง ดัชฟาร์มคัพ 2020 ในรุ่น 50+ ในวันที่ 25 ก.ค. 63 ที่สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง เจอกับ ทีมหางดง

นพดล ใจธรรม

จะได้ลงสนามแล้ว หลังจากที่เตรียมทีมมานาน อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสรคริสต์ เอฟซี จะนำทีมลงสนามเจอกับ คาเรน ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ก.ค. 63 เวลา 14.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ งานนี้เตรียมนักเตะอย่างดี จะเป็นใครบ้าง วันที่ 18 ก.ค. 63 ลงสนามจะรู้เอง มั่นใจสู้ได้อย่างแน่นอน

อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น