สิงห์เหนือ ลงสนามปิดท้าย สิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2020 เจอวชิรป่าซาง

สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทีมเต็ง 3 ในรายการ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 จะลงสนามนัดปิดท้าย ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ เวลา 16.00 น. เจอกับ ทีมเก่ง วชิรป่าซาง ลำพูน ที่สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ งานนี้ รองหมู ผู้จัดการทีมเตรียมรางวัลอัดฉีด ถ้ามีชัยนัดนี้

โค้ชสิงห์เหนือ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เดินหน้าลงทำการฝึกซ้อมเต็มรูปอย่างต่อเนื่อง ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. 63 จะเป็นคู่สุดท้ายของรายการ ก่อนที่จะมีการจับฉลากหาทีมดวลรอบสองต่อไป

โดยทางด้าน ผู้จัดการทีม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้เน้นให้ทุกคนปรับตัว ฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่โค้ชวางไว้ นัดนี้ถ้าเก็บชัยได้ จะมีรางวัลอัดฉีดให้ทันที รายการนี้ มั่นใจ สิงห์หนุ่มน่าจะไปถึงรอบลึก ๆ เผลอ ๆ อาจจะเข้าชิงกับทีมเต็ง 1 อย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

การแข่งขันรายการ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ทีมสิงห์เหนือ จะลง แมตช์แรก โดยจะพบกับ วชิรป่าซาง ยูไนเต็ด จาก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

ทีม วชิรป่าซาง utd ผจก. ทีม น.ส.สิริพิม ทะกาศ ผู้ฝึกสอน นายภาคิน หล้าเมือง เป็นทีมที่มาจาก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ส่วนใหญ่จะใช้นักเตะ 18 ปี โรงเรียนวชิรป่าซาง ลงสนามเกือบทั้งหมด ฟุตบอลนักเรียนลำพูน ก็ส่งทีมเข้าร่วมทุกปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น