(มีคลิป) โตโยต้า ล้านนา เปิดตัว ALL NEW COROLLA CROSS รุ่นใหม่ เชิญทดลองขับได้ที่โชว์รูม 24-26 ก.ค. นี้

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัว ALL NEW COROLLA CROSS เป็นรถ SUV ใหม่ล่าสุด ไม่ต้องไปไกลถึงงานมอเตอร์โชว์ สัมผัสและทดลองขับได้ด้วยตัวเอง ที่โชว์รูม โตโยต้า ล้านนา (แยกข่วงสิงห์ ที่เดียวกับสหพานิช) ระหว่างวันที่ 24-26 ก.ค. นี้

คุณสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าล้านนา จำกัด กล่าวว่า All NEW COROLLA CROSS เป็น รถยุคใหม่ของโตโยต้า ที่บริษัทคิดใหม่ทำใหม่ทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
จุดเด่นของ ALL NEW COROLLA CROSS เป็นการเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ ของ Toyota ซึ่งมีความพิเศษหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึงการใช้งานภายในที่มีความกว้างสะดวกสบาย เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการเดินทาง และเทคโนโลยีในเรื่องของความปลอดภัยที่มีแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์ลูกค้าจริง ๆ

อีกทั้ง ตอนนี้ทาง โตโยต้า ล้านนา มีโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเปิดตัวใหม่ ลูกค้าทุกคนจะได้ประกันชั้น 1 ฟรี พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% เริ่มแล้ววันนี้ – 30 ก.ย. 63 ซึ่งท่านที่สนใจรุ่น 1.8 Sport รับส่วนลดมูลค่า 30,000 บาท จาก 989,000 บาท เหลือเพียง 959,000 บาท แต่โปรโมชั่นมีเวลาจำกัดอยากให้ทุก ๆ ท่านรีบมาดู เชิญมาทดลองขับได้ที่ โชว์รูม โตโยต้า ล้านนา” คุณสมโภช กล่าว

สำหรับกิจกรรมในวันเปิดตัว มีชม VDO แนะนำรถ ALL NEW COROLLA CROSS รุ่นใหม่ พร้อมพาชม และแนะนำ โดย คุณธนพล ปรีดาอัครพันธ์ มีกิจกรรมทดลองขับ โดย Instructor 2 ท่าน คือคุณศุภรีย์ วงศ์ธิมาและคุณธนาวิทย์ บูรณศิลปกร

ALL NEW COROLLA CROSS รถยุคใหม่ของโตโยต้า ที่บริษัทคิดใหม่ทำใหม่ทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เชิญสัมผัสและทดลองขับได้ ระหว่างวันที่ 24 – 26 กรกฎาคม 2563 ที่โชว์รูม โตโยต้า ล้านนา (แยกข่วงสิงห์ ที่เดียวกับสหพานิช)

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น