Ketawa Pet Friendly Hotel and Cafe โรงแรมและคาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์

Ketawa Pet Friendly Hotel and Cafe โรงแรมและคาเฟ่สำหรับคนรักสัตว์ ที่นี่พิเศษสุด ๆสำหรับลูกค้าที่อยากพักผ่อนและอยากให้น้องๆสัตว์เลี้ยงของตัวเองพักผ่อนด้วย ? เพราะลูกค้าสามารถนำน้องๆ สัตว์เลี้ยงมานอนพักได้ด้วย อยู่ด้วยกันได้อย่างเปิดเผยเลยค่ะ

ขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่ที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยงของคุณ ? โดยไม่ต้องเกร็งใด ๆ เค้าบอกว่ารับได้ทุกสายพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น #น้องหมา #น้องแมว #กระรอก #กระต่าย ได้หมด ?

ไม่พกน้อง ๆ มาก็แวะมาทักทายน้อง ๆ ที่ประจำการที่นี่ได้ หลากหลายสายพันธุ์ ทางร้านมีน้องหมาถึง 8 ตัวกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นชบาที่วันนี้ทำตาเหมือนหมอแลปแพนด้า??‍??? คุณแจ๊ค (ฟรอสรึเปล่า) ที่มองหน้าแอดมินตลอดเวลา ? น้องลินินปอมสุดน่ารัก ส่วนตัวอื่น ๆ จำชื่อไม่ได้ 555

 

เรื่องของความสะอาด ? ทางร้านจะมีแอลกอฮอลสำหรับล้างมือก่อนและหลังเล่นกับน้องๆ และต้องเปลี่ยนรองเท้ากันด้วยน๊าา เพื่อความปลอดภัยของตัวลูกค้าเองและน้อง ๆ ค่ะ ลูกค้าสามารถเล่นกับน้องๆ เพียงแค่สั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม คนละ 1 เมนูเท่านี้เอง ‼️

 

 

⚠️ อาหาร เครื่องดื่มขอแนะนำ ⚠️
เริ่มจากซิกเนเจอร์แรกเป็นของคอกาแฟ ☕️ cold brew ความดีงามคือเสิร์ฟพร้อม Fruit ice ฝรั่ง พีช เงาะ ได้ความสดชื่นจากรสหวานอมเปรี้ยว เฟรชชชชมากอยากบอก

 

? #ชิฟฟอน ที่ด้านในเป็นชีส 3 อย่าง ? แค่กินเฉพาะตรงนี้ก็เลิฟเวอร์ พอจุ่มน้ำสลัดทาวซันไอซ์แลนด์ ก็สู่ขิต ฟินกันถึงสววรค์ชั้นเจ็ดได้เลยนะคะ ซึ่งตอนแรกมโนคิดไปว่าซอสชาเย็นซึ่งผิดถนัด (ฮาาา)

? #ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไข่ดาว มีความกวาดแกงฉ่ำๆ จนหมดก่อนข้าวไปอีก (ไม่ได้อวย แต่รสเข้มข้นพอดี ถูกปากกว่าร้านข้าวแกงกะหรี่ดัง ๆ)

? #ช็อคโกบอม ชอคโกแลตเจ้มจ้นสายนี้ห้ามพลาด❗️ ที่สำคัญไม่หวานมาก
? #สายสมุนไพร (ชาเขียวไง) ต้องสั่งโทสไอศครีมชาเขียวที่หอมกลิ่นชาเขียวแท้ ทานกับขนมปังอบใหม่อุ่น ๆ ร้อน ๆ ราคาก็สุดปัง ไม่แพงจนเกินไป ?
นอกเหนือจากอาหารเราๆ แล้ว ที่นี่เค้ายังมีขนม ??ของเล่นน้องหมาน้องแมว ไว้จำหน่ายด้วยค่ะ มีบริการอาบน้ำเป่าขนจ้า มีสระว่ายน้ำไว้คอยบริการ ที่ให้เราได้ลงเล่นน้ำพร้อมกับเพื่อนรักตัวโปรดของคุณ ๆ ด้วยน๊าาา เริ่สเนอะ แอดมินเชื่อว่าทุกคนจะหลงรักที่นี่ค่ะ เพราะแอดมินก็หลงรักคาเฟ่ที่นี่เช่นกัน
? เบอร์โทร 083-943 5959 / 083-9795226
✅ Line: @ketawa
⏱ คาเฟ่เปิดทุกวัน เวลา 07.00-18.00 น. (วันพุธ เปิดถึง 15.00 น.)
? Facebook :

https://www.facebook.com/KetawaChiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น