ดวง ประจำวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดความเจริญก้าวหน้าขึ้น และมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่ง แต่ช่วงนี้ขอให้รอบคอบการใช้จ่ายไว้บ้าง คนมีคู่ ความรักสดใส และเป็นไปในทางที่ดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านออกเดินทางไกล จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในหน้าที่การงานอย่างแน่นอน และอาจได้รับโชคอีกด้วย การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสด ช่วงนี้ท่านจะโฟกัสแต่เรื่องการเงินการงาน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคืบหน้าเรื่องงานดูเหมือนจะเป็นใจให้กับท่าน ท่านจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน วันนี้ท่านจะรู้สึกว่างเป็นพิเศษในส่วนของการงาน การเงินยังคึกคักทั้งรายรับ และรายจ่าย

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตดูร่าเริงเป็นพิเศษ วันมงคลเป็นของท่าน วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่อง การงานวันนี้ขอให้ท่านทำเต็มความสามารถ แล้วผลดีจะเกิดกับตัวท่านเอง คนโสด ได้พบคนที่น่าประทับใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่าง ๆ ในการงานของท่าน ผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบรื่นดี การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัวดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะจัดการปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องได้แน่ ๆ เงินทองก็มีทั้งจ่ายออกไป และได้รับกลับมา ทำให้ยังมีเงินใช้คล่องมือ เสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้น คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดี ทำให้ท่านชื่นใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมาย หรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ พบปะ หรือนัดหมายกับใครจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีงาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น