ชวนแอ่ว 2 กาด (ตลาด) ในเมือง ย่านไนท์บาซาร์

ไนท์บาซ่าร์ ❗️ กลับมามีสีสันอีกครั้ง
เริ่มเปิดตลาดแล้ว ❗️ “ไนท์กราวด์” NIGHT GROUND FLEA MARKET ย่านไนท์บาซาร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ช่วงเย็น

โดยโครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่ ? ร่วมกับ NIGHT GROUND FLEA MARKET เปิด สเปซดี ๆ สำหรับสินค้ามือสองวินเทจ ? ? กับ ไนท์กราวด์ปาร์คกิ้งสเปซ ณ ท่าแพซอย 1 หลังโครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่

? ส่วนของกินนั้น มี Food Turck และร้านอาหารมากมาย? กิน ช้อป เที่ยวเล่น เลิกงาน เลิกเรียนแล้ว ? มาถ่ายรูปชิลๆกับเพื่อน เพราะโลเคชั่นนี้เหมาะแก่การถ่ายรูปแนวสตรีทมาก ? แถมช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม❗️ มีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ฟังอีกด้วย ? เรียกได้ว่า ช้อปเพลิน กินเพลิน ถ้าใครได้ไปแล้วรับรองว่า ? ติดใจกับบรรยากาศ ? ณ ที่แห่งนี้แน่นอน

▫️
?ตลาดเปิดทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี !!
⏱ เวลาบ่าย 3 โมงถึง 5 ทุ่ม
? ณ ถนนท่าแพ ซอย 1 หลังโครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่

และต่อมา ตลาดนัดเก่าแก่ ที่มีทุกวันศุกร์  “กาดนัดจีนยูนาน” ?
เปิดแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ? เป็นตลาดนัดวันศุกร์ หรือที่เขาเรียกกันว่า #กาดบ้านฮ่อ #ตลาดนัดเก่าแก่ ของชนชาวไทยมุสลิมแต่ตั้งเดิม ? เป็นตลาดพืชผักผลไม้ตามฤดูกาล ???? จากดอยอ่างขาง อาหารพื้นบ้าน เครื่องเทศ ของกินหายาก ? มีทั้งนมแกะ ?? เนื้อแกะ ซาลาเปาทำสดๆ นึ่งสดๆ และอาหารของจีนยูนาน บอกเลยว่า ถ้าจะหาของกินอร่อย ๆ ราคาย่อมเยาว์ ? ก็ต้องมาและทานได้ที่นี้เลยนะคะ ?
▫️

?ทุกวันศุกร์
⏱ เวลาตี 5 ถึงเที่ยงวัน
? พิกัดถนนเจริญประเทศซอย 1 ตั้งอยู่ภายในโครงการกาแลไนท์บาซาร์
▫️
? มากิน – ช้อป – เที่ยวเดินเล่น ⛹️‍♂️กันได้ อุ่นใจตามมาตรการรักษาสุขอนามัย และแนวทาง Social distancing ให้ทุกระยะห่างยังเต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน และอย่าลืมถือถุงผ้า? มาใส่สินค้ากันด้วยนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น