Gekko Izakaya & Sushi Bar ‼️?

อิซากายะแห่งใหม่ในย่าน CNX เฟรชชี่กว่าเด็กปีหนึ่งมหาลัยฯ?‍??‍? ก็ร้านนี้นี่แหละ❗️ตั้งอยู่บนถนนพระปกเกล้า ข้างๆ ธนาคาร ธกส. (ป๊อบแอมหรือจุดสามจุดเดิม)
.
?ร้านนั่งดื่มแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมตั้งแต่ยุค 70? ได้กลิ่นอายความคลาสิค ผนังร้านเป็นวอลเปเปอร์มังงะ แถมยังเปิดรายการทีวีญี่ปุ่นดั้งเดิมไปอี๊กก?
.
?ไม่เฉพาะกับแกล้ม ซูชิ ซาซิมิเท่านั้น มีทั้งข้าวเป็นเซทให้ทานอิ่มๆ?? อย่างวัตถุดิบนี่เค้าก็เลือกคัดสรรพิเศษสดๆ ใสๆ นำเข้ามาแบบ Special เช่น Shima Aji-Sakura Dai-Tai-Sayori-Katsuo
.
▫️แต่ละจานได้คิดค้นเพิ่มเติมสูตรให้อร่อยถูกปากขึ้นกว่าที่เคย ด้วยประสบการณ์ในต่างแดน เป็นอาหารญี่ปุ่นจัดหนักแบบอเมริกัน???? และมีเมนูที่ถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่ให้ได้ลองอีกด้วย เพราะงั้นแล้ว ที่นี่ก็จะมีเมนูที่จะไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนเลยด้วยค่าาเริ่มความอร่อยได้ตั้งแต่มื้อเที่ยง มี Uni ไข่หอยเม่นและ Otoro ที่โปรดปรานของหลายๆ คนด้วยหล่ะ หากินไม่ยากเพียงแค่แวะมาที่นี่ ?
.
◾️ที่แอดมินอยาก Recommend #คานิมิโซ (มันปูย่างมิโซะ) #ลิ้นวัวย่างมิโซะ ?#เนื้อริบอายซอสเมโย #โรลภูเขาไฟ #ข้าวหน้าเนื้อ? ที่โปรดมากคือ มีชาข้าวบาเลย์หอมๆ เสิร์ฟตลอด
.
?โทรศัพท์ 081-960 8680
?เปิดทุกวัน
อาทิตย์-พฤหัส เปิดเวลา 12.00 – 23.00 น.
ศุกร์-เสาร์ เปิดเวลา12.00-00.00 น.
?Facebook : sushigekko
?แผนที่ : https://goo.gl/maps/XugKKpaHmBGCst3z7


ติดดาว  ตั้ง See First หรือ เห็นโพสต์ก่อน ในเพจของเรา จะได้ไม่พลาดข่าวสาร /ที่กินที่อร่อยๆ ในเชียงใหม่
.
ช่องทางๆอื่นๆได้ที่
.
? Facebook : https://www.facebook.com/chiangmaidish/
❤️ Instagram : https://www.instagram.com/chiangmai.foodie/
.
กลุ่มพูดคุยเกี่ยวกับ อาหาร แนะนำร้านอร่อยๆ
?Facebook Group : http://bit.ly/2HurZUV

#SushiGekko #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ที่กินเชียงใหม่ #ChiangmaiFood #ChiangmaiFoodGuide #CNXfood #JapaneseFood #CNXfoodGuide #รีวิวอาหาร #CNX #ของกินอร่อย #อาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่ #ซูชิเชียงใหม่ #Uni #ไข่หอยเม่นเชียงใหม่ #ปลาดิบ #ราเมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น