“ลดาวัลลิ์” ลั่น ! เดินหน้าตั้ง “พรรคเสมอภาค” พร้อมทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์

“พรรคเสมอภาค”ตั้งความหวังให้ประเทศไทยเป็นประชาธิปไตย ที่มีความเสมอภาคด้วยนโยบายที่เด่นชัด เป็นทางเลือกให้กับประชาชน “ต้อย-ลดาวัลลิ์” เผยความในใจในการจัดตั้งพรรค ให้เป็นทางเลือกใหม่กับประชาชน ลั่นถึงเวลาประเทศชาติต้องเดินหน้าด้วยความสง่างาม ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมต้องมีความเสมอภาคกันอย่างทั่วหน้า

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีต รมช.กระทรวงแรงงาน จะเดินทางไปยื่นแจ้งเตรียมการจัดตั้งพรรคเสมอภาค ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารB)
ในวันพฤหัสบดี ที่ 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 น. พร้อมกับให้สัมภาษณ์ แนวทางทางการเมืองของพรรคเสมอภาค และแนวนโยบายการแก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจของชาติ ปัญหาสังคมที่มีความเลื่อมล้ำ ปัญหาความยากจนและพืชผลทางการเกษตร

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีต รมช.กระทรวงแรงงาน และ ส.ส. หลายสมัยของ จ.พะเยา กล่าวย้ำว่า “ตนเองมีความตั้งใจและไฝ่ฝันมานาน ตั้งแต่ได้เริ่มลงสนามการเมืองและทำการเมือง ตั้งแต่เริ่มต้นที่จะเลือกเดินบนถนนสายนี้ ความตั้งใจที่จะทำให้ประเทศชาติ ประชาชน ที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับพรรคการเมืองมาหลายพรรค แต่ความมุ่งหวังและความตั้งใจช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ได้ผลอย่างยั่งยืน ยังไปไม่ถึงนโยบายที่ตั้งใจไว้ วันนี้ถึงเวลาอันควรแล้วจึงได้เตรียมยื่นแจ้งในการจัดตั้ง “พรรคเสมอภาค” หลังจากยื่นจดทะเบียนกับทาง กกต. ไปแล้ว ทีมเสมอภาคจะเดินสายเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นต่อนโยบายส่วนหนึ่งที่ร่างไว้ และจะนำข้อเสนอจากประชาชนมากำหนดเป็นนโยบายเพิ่มเติม และจะมีการแถลงข่าวตอบข้อซักถามสื่อมวลชน ภายหลังการยื่นจัดตั้งพรรคเป็นที่เรียบร้อย” นางลดาวัลลิ์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น