อุกอาจ ! กล้องวงจรปิด จับภาพ 2 โจรบุก รพ.ลี้ ขโมยรถ จ.ย.ย.

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 2563 พนักงานสอบสวน สภ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุมีคนร้าย เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 i สีเทา- น้ำเงิน ทะเบียน 1 กช 2968 ลำพูน สภาพใหม่ ที่ลานจอดรถของ รพ.ลี้ จึงรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และได้พบกับ น.ส.อัมพวัน ชาวบ้านห้วยต้ม ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน ได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 2563 ได้มา รพ.ลี้ พร้อมกับสามีและลูกอีกคน โดยได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาที่ รพ.ลี้ และได้จอดรถไว้ที่ลานจอดรถ จากนั้นสามีได้ไปตรวจไข้เนื่องจากไม่สบาย ทางหมอได้ให้นอนรักษา เมื่อเวลา 11.37 น. ตนจึงจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปเอาเสื้อผ้า มานอนเฝ้าสามี เมื่อมาที่จอดรถจักรยานยนต์ ปรากฎว่าหายไปเสียแล้ว โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนขโมย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดดูกล้องวงจรปิดของทาง รพ.ลี้ พบว่ามีชายคนร้าย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีเทา-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บังโคลนหน้าสีขาว ติดสติ๊กเกอร์สีเขียว ใช้ในการก่อเหตุ โดยคนขับขี่ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินหรือดำมีแถบสีขาวทั้งสองข้าง สวมหมวกแก๊ป กางเกงยีนส์ คนซ้อนท้ายใส่เสื้อแขนยาวสีเขียวขี้ม้า กางเกงยีนส์ ลักษณะคล้ายคนพื้นที่สูง ได้เดินมาที่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.อัมพวัน ทำการต่อสายไฟตรง แล้วพากันขับหลบหนีออกจากโรงพยาบาล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลี้ ได้ประกาศ หากใครพบเห็น บุคคลและรถ จ.ย.ย.ลักษณะดังกล่าว ขอช่วยแจ้งให้ สภ.ลี้ทราบ 053-979666 เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวมาดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น