สุดยื้อ ! สาวขี่ จ.ย.ย.ชนกับรถยนต์ หมดสติ สุดท้ายเสียชีวิต

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 26 ก.ค. 63 ทาง ร.ต.อ.ชราวุธ ปานเชี่ยวชาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง (แยกเสน่ห์ชายน้ำ) ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินเร่งเข้าช่วยเหลือคนเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 กม 6280 เชียงราย สภาพล้มพังเสียหาย และพบรถยนต์คู่กรณีเป็นรถกระบะโตโยต้า รีโว สีเทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ สภาพมีร่องรอยถูกชนเข้าที่บริเวณด้านตัวรถ ขณะเดียวกันพบร่างหญิงสาว 1 ราย สภาพนอนหมดสติอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รีบช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภี แต่ภายหลังทราบว่าผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อหญิงสาว ที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้คือ น.ส.วิชุดา มาเยอะ อายุ 19 ปี ที่อยู่ ม.4 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เนื่องจากขณะนั้นได้เร่งทำการนำตัวผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นทราบเพียงคร่าว ๆ ว่า ทางรถยนต์กระบะคู่กรณีนั้นได้ขับรถมาจากทางตัดรถไปยางเนิ้ง มุ่งหน้าไปทางบ้านป่าบง ส่วนทางด้านรถจักรยานยนต์นั้น ได้ขับมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปยังเส้นทางลำพูน จนมาถึงยังจุดทางแยก ขณะที่ทางรถยนต์กำลังขับวิ่งผ่านทางแยกนั้น รถจักรยานยนต์ก็ได้ขับพุ่งมาชนเข้าที่ด้านข้างอย่างจัง จนทำให้รถล้ม และคนขับได้รับบาดเจ็บหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะได้ทำการสอบสวนทางคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ถึงสาเหตุข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมทั้งดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งไปยังแผนกนิติเวช เพื่อทำการตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ทำการตรวจสอบประสานทางญาติผู้เสียชีวิต ให้มารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น