(มีคลิป) แฟนหงส์แดง จ.แพร่ จัดฉลองแชมป์อย่างอย่างใหญ่สมกับที่รอคอยมานาน 30 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อค่ำวันที่ 26 ก.ค.63 เวลา17.00 น.ที่ร้าน A66 โรงแรมแพร่นครา ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ แฟนบอลทีมลิเวอร์พูล ทั่วจังหวัดแพร่ หลายร้อยคน รวมกันฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ปี 2019-2020 หลังจากรอคอยมานานกว่า 30 ปี โดยงานนี้ นายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานกรรมการ โรงแรมแพร่นครา อนุเคราะห์สถานที่จัดงาน

โดยมีกิจกรรมลงทะเบียนเข้างาน รับของที่ระลึก 100 ท่านแรก ถ่ายภาพหน้างานพร้อมถ้วยแชมป์พรีเมียร์ 2019-2020 ไฮไลท์สำคัญคือ การนำสมาชิกแฟนหงส์แดงแพร่ ยกถ้วยฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ปี 2019-2020 เลียนแบบ จอร์แดน แฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ด้วยการซอยขาอันเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางความดีใจไชโยของแฟนๆ ที่เข้าร่วม จากนั้นทั้งหมดร่วมกิจกรรมในงานและรับชมการแข่งขันนัดสุดท้าย ซึ่งลิเวอร์พูล ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อถล่ม นิวคาสเซิล ไป 3-1 ปิดฉลองฤดูกาลได้อย่างสมศักดิ์ศรีแชมป์

ทางด้าน พ.ต.ท.ณฐกฤษ ชัยนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมืองจ.แพร่ ประธานกลุ่มหงส์แดงแพร่ เผยว่า สำหรับงานวันนี้ถือว่าแฟนหงส์แดงแพร่ ทุกคนเป็นเจ้าภาพจัดขึ้น เพื่อฉลองแชมป์ที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี และเชื่อนี่จะไม่ใช่แชมป์แรก และจะมีอีกต่อๆไป ถึงแม้ว่า จะเป็นอย่างไรก็ตาม เราก็จะเชียร์ลิเวอร์พูลต่อไป “ยูลล์เนฟเวอร์วอล์กอะโลน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น