ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ งานที่วางแผนหรือทำโครงการไว้จะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนในตำแหน่งหน้าที่ การเงินจะมีช่องทางในการทำกำไร ความรัก ที่ดูใจกันมานานจะลงเอยกันได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านยังคงโชคดีอยู่ ไม่ว่าจะเริ่มต้นหรือมีโปรแกรมใด ๆ เอาไว้ ก็มักจะมีการเริ่มต้นที่ดี และประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีจังหวะที่ดี คนโสด จะได้มีคนอายุน้อยกว่ามาสนใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้านี้อารมณ์ดี ตั้งแต่ออกเดินทาง จนถึงจุดหมาย ราบรื่นทุกอย่าง มีดวงในการพบปะผู้คน และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเอ็นดู การเงินมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การลงทุน หรือการเสี่ยงได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การทำงานมีความสำเร็จ การเงินจะมีรายรับจากงานเสริม และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น คนใกล้ชิดนำลาภ หรือข่าวดีมาให้ คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ราศีจับที่ปาก คำพูดคำจามีส่วนทำให้ท่านได้ดิบได้ดี และพูดจาดีมีผลจะได้รับโชคลาภ การทำงานมีความสำเร็จ ช่วงนี้จะมีช่องทางในการทำกำไรได้มากขึ้น การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี และอาจได้ลาภปาก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาทุกปัญหาเริ่มมีทางออกแล้ว และคำพูดคำจาของท่านมักจะนำผลประโยชน์มาให้ การนัดหมายสำคัญจะประสบผลสำเร็จ การเงินมีความคล่องตัว และจะมีลาภจากทางไกล คนมีคู่ จะเข้าใจกันมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้โอกาสใหม่ การงานมีการขยับขยาย คล่องตัว ได้รับคำชมในผลงาน งานที่ท่านวางแผนเอาไว้จะสำเร็จได้โดยง่าย เหมาะสำหรับการลงทุน หรือการเสี่ยง การเงินไหลเวียนคล่องมือ คนมีคู่ มีโอกาสได้แต่งงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น