(มีคลิป) พยานปากสำคัญ ”บอส อยู่วิทยา” ทายาทกระทิงแดง เสียชีวิตกะทันหัน หลังประสบอุบัติเหตุเหตุที่เชียงใหม่

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีข่าว “นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส” ที่ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 และต่อมาได้มีการดำเนินการสอบสวนพยานเกี่ยวข้อง จนกระทั่ง นายบอส หลุดพ้นคดีอัยการไม่สั่งฟ้อง ตามที่ปรากฎข้อมูลข่าวมาแล้วนั้น และต่อมาทราบว่า พยานปากเอกคนสำคัญที่ให้ข้อมูลคือ “นายจารุชาติ มาดทอง” ซึ่งยืนยันว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และระบุว่า ในวันเกิดเหตุ นายวรยุทธ หรือบอส ขับรถด้วยความเร็วเพียงไม่ถึง 80 กม./ชม.

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้รับทราบรายงานมาว่า นายจารุชาติ มาดทอง พยานสำคัญในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกฟ้าธานี ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา และศพได้นำเก็บรักษาไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 14.00 วันนี้ ทางญาติได้เดินทางมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด ซึ่งทราบว่อยู่ในพื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย

ทั้งนี้จากการสอบถามทาง น.ส.ตะวันฉาย มาดทอง อายุ 15 ปี ลูกสาวของ นายจารุชาติ​ เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพคุณ​พ่อ ซึ่งไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ล่าสุดที่เจอกันก็คือวันเกิดของตนเอง เมื่อเดือนมิถุนา​ยน ที่ผ่าน​มา และเป็นครั้งเดียว​ที่เจอกัน เพราะคุณ​พ่อทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ล่าสุดก็พึ่งไปทำงานที่ไต้หวัน อยู่ 3-4 ปี จนกลับมาทำงานที่​เชียงใหม่​ และมาเสียชีวิต​ใน​ที่สุด ส่วนเรื่องคดีที่พ่อมีส่วนเกี่ยวข้อง​ ยอมรับว่าไม่ทราบเลยเพราะพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และไม่เคยรู้ว่าพ่อไปเป็นพยานในคดีต่าง ๆ

ขณะที่ทางด้าน นางถาวัลย์ อินโน เครือญาติของ นายจารุชาติ ที่อยู่บ้านใกล้กัน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นญาติข้างบ้าน ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เมื่อก่อนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ​และ 3-4 ปีหลัง ได้ไปทำงานที่ไต้หวัน จนล่าสุดทราบข่าวว่ามาทำงานใน จ.​เชียงใหม่ ​เป็นพ​นักงาน​ขับรถ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน และลักษณะ​งานเป็นอย่างไร ส่วน​เรื่องอุบัติเหตุ​ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด​ รู้แต่เพียง​ว่า​ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้มารับศพ และเดินทางมาจาก จ.เชียงราย ตอนเช้าที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้นำร่างของ นายจารุชาติ​ ผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น