(มีคลิป) วงจรปิดเผยคลิปเหตุการณ์ พยานปากสำคัญ ”บอส อยู่วิทยา” ทายาทกระทิงแดงเสียชีวิต

ช่วงเย็นวันที่ 30 ก.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า ความคืบหน้า กรณีเหตุการณ์เสียชีวิตของ  นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานสำคัญในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน ช่วงกลางดึกเวลาประมาณเกือบตี 2 ของวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกฟ้าธานี ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา และช่วงบ่ายวันนี้ทางญาติได้มารับศพเคลื่อนย้ายไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านหมู่ที่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย

ขณะที่ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ ก็พบเศษกระจกรถ และถุงมือของเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่ถอดวางไว้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุเท่านั้น ส่วนรอยเลือดหรือร่องรอยอย่างอื่นไม่พบที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าในช่วงดังกล่าว ผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาด้วยความเร็ว จนเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับมาด้านหน้า จากนั้นรถได้พุ่งเข้าชนเกาะกลางถนน และล้มจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

โดยจากการสอบถามทางด้าน พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงค์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.50 น. นายจารุชาติ มาดทาง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 เอส สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ มาตามถนนสายห้วยแก้ว มุ่งหน้าเข้ากลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงสามแยกไฟแดงฟ้าธานี ได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน 7ค 2340 เชียงใหม่ โดยมีชายคนหนึ่งขับอยู่ด้านหน้า ซึ่งนายจารุชาติ ผู้ตายได้ขับขี่รถไปชนเข้าบริเวณท้ายด้านซ้ายของรถคู่กรณีที่อยู่ด้านหน้า ก่อนรถจะเสียหลักแฉลบล้มลงไปด้านขวา แล้วศีรษะไปกระแทกเข้ากับคอนกรีตเกาะกลางถนน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาในเวลาประมาณ 04.50 น.

สำหรับคู่กรณีของนายจารุชาติ ได้รับบาดเจ็บปานกลาง ทางแพทย์ได้ทำการรักษาและอนุญาตให้กลับบ้านไปในเวลา 15.30 น. โดยผลการตรวจสอบแอลกอฮอล์ในร่างกายของแพทย์ระบุว่า พบแอลกอฮอล์ในร่างกายทั้งคู่ และจะได้เชิญคู่กรณีของผู้เสียชีวิตให้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ในขณะเดียวกันก็จะได้ตรวจการเดินตลอดเส้นทางว่ารถทั้งสองคันเดินทางมาอย่างไร เพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งในวันพรุ่งนี้เรื่องราวต่างๆ จะกระจ่างทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น