พยานคดีบอสกระทิงแดงถูกรถชนตาย ญาติเผยไม่ทราบมาก่อน

วันที่ 30 ก.ค. 63 ที่บ้านเลขที่ 255/15 หมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านของนางตา วังมูล อายุ 76 ปี มาดาของ นายจารุชาติ มาดทอง ซึ่งเป็นพยาน คดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายากธุรกิจกระทิงแดงขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต แต่นายจารุชาติ ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยที่บ้าน นางตา วังมูล อายุ 76 ปีมารดาของนายจารุชาติและญาติๆ ต่างพากันกางเต๊นท์และนำโต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ จัดเตรียมขณะที่นายสมาน วังมูล อายุ 65 ปีผู้เป็นบิดาได้พร้อมด้วยญาติคนอื่นๆ เดินทางไปรับศพของนายจารุชาติที่ จ.เชียงใหม่ โดยจะเดินทางไปถึงบ้านเพื่อประกอบพิธีในช่วงหัวค่ำ

สำหรับบ้านของนายจารุชาติ มีผู้อยู่อาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 4 คนคือนายสมาน นางตา และบุตรสาววัย 15 ปีของนายจารุชาติรวมทั้งหลานชายอีก 1 คน ส่วนนายจารุชาติ ไม่ค่อยอยู่บ้านโดยออกไปทำงานรับเหมาก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป ทำให้ทั้งนายสมานและนางตารวมทั้งญาติคนอื่นๆ ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลยว่านายจารุชาติเข้าไปพัวพันเป็นพยานให้กับคดีดังของนายวรยุทธดังกล่าว จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ จ.เชียงใหม่

นางตา กล่าวว่าตนมีลูก 3 คนโดยนายจารุชาติเป็นคนโตและมีมีน้องสาวอีก 2 คนทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้และบาเรนห์ซึ่งปัจจุบันน้องสาวก็ยังกลับบ้านไม่ได้เพราะปัญหาโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ สำหรับนายจารุชาตินั้นเรียนหนังสือจบเพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากนั้นก็ออกไปทำงานรับจ้างทั่วไปในหลายจังหวัดโดยไม่ค่อยได้กลับบ้าน โดยนายจารุชาติได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปตั้งแต่ลูกสาวของเขาอายุได้เพียง 8 เดือน และจากนั้นก็เริ่มออกไปทำงานนอกบ้านทำให้ตนและญาติทำหน้าที่ดูแลหลานสาว แต่ก็กลับไปเยี่ยมบ้านนานๆ ครั้งโดยครั้งล่าสุดได้เดินทางกลับในช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่เคยกลับบ้านอีกเลยและไม่เคยโทรศัพท์ไปหาตลอดระยะเวลาหลายเดือนมานี้ด้วย

นางตา กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมาบุตรชายไม่เคยบอกกล่าวว่าได้เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นพยานให้กับคดีดังกล่าว เพราะตามปกติไม่ชอบให้ใครไปซักถามเรื่องของตนและไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นทราบมากนัก แม้แต่ตนก็พึ่งจะทราบว่าลูกชายเข้าไปเป็นพยานในคดีเมื่อช่วงคืนวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะปรากฎชื่อในข่าวสารแต่ก็มีเพียงชื่อโดยไม่มีนามสกุลก็ไม่ได้สนใจและคิดว่าไม่น่าจะเป็นลูกชายตนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุที่ จ.เชียงใหม่ และมีคนแจ้งให้ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วและเป็นบุคคลเดียวกับคดีดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น