(มีคลิป) ตร.เรียกสอบคู่กรณี พยานปากเอก “บอส กระทิงแดง” เจ้าตัวเผยไม่เคยรู้จักกับผู้ตาย ยันเป็นแค่อุบัติเหตุ เพราะถูกรถพุ่งชนท้ายอย่างจัง

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเหตุการณ์เสียชีวิตของ นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี หนึ่งในพยานปากสำคัญในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส  ที่ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน ช่วงกลางดึกเวลาประมาณเกือบตี 2 ของวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกฟ้าธานี ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าในช่วงดังกล่าวผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถมาด้วยความเร็วจนเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับมาด้านหน้า จากนั้นรถได้พุ่งเข้าชนเกาะกลางถนน และล้มจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตามที่ปรากฎเป็นข่าวออกไปแล้วนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้า
>>พยานคดีบอสกระทิงแดงถูกรถชนตาย ญาติเผยไม่ทราบมาก่อน
>> (มีคลิป) วงจรปิดเผยคลิปเหตุการณ์ พยานปากสำคัญ ”บอส อยู่วิทยา” ทายาทกระทิงแดงเสียชีวิต >> (มีคลิป) พยานปากสำคัญ ”บอส อยู่วิทยา” ทายาทกระทิงแดงเสียชีวิตกะทันหัน หลังประสบอุบัติเหตุเหตุที่เชียงใหม่ 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด จากกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ต่อมาช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 30 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำการเชิญตัว นายสมชาย ยาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณีอุบัติเหตุที่รถจักรยานยนต์ได้เฉี่ยวชน จนทำให้ นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานคนสำคัญในคดี “บอส กระทิงแดง” เสียชีวิต มาสอบสวนปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยมี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เดินทางมาร่วมดำเนินการสอบสวนปากคำ พร้อมทั้งมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน จากการสอบสวน นายสมชาย คู่กรณีเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรากับเพื่อน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนห้วยแก้ว เพื่อไปหาเพื่อนย่านชุมชนสันติธรรม อ.เมืองเชียงใหม่ แต่ขณะที่ขี่จักรยานยนต์อยู่ช่องทางด้านซ้ายตามปกติ คู่กรณีก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนด้านท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเกาะกลางถนน ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองคือชายเสื้อสีฟ้าที่หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือ
ส่วน นายจารุชาติ คู่กรณีหลังจากขี่รถมาชนตนเอง รถก็ล้มลงอยู่ริมถนนด้านซ้าย หลังจากนั้นตนเองก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย โดยยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนายจารุชาติ มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้น และเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตะสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นนี้ผู้บังคับบัญชาจึงได้สั่งการกำชับให้ตรวจสอบเรื่องนี้ให้รัดกุมรอบคอบและชัดเจน ให้คลายข้อสงสัยได้ทุกประเด็น ซึ่งก็ได้สั่งการให้เก็บข้อมูลทั้งหมด โดยเฉพาะคู่กรณี ที่จะตรวจสอบประวัติส่วนตัวย้อนหลัง นอกจากนี้ พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ยังได้ลงพื้นที่ อ.พาน จ.เชียงราย บ้านเกิดของนายจารุชาติ เพื่อไปสอบถามข้อมูลจากญาติและคนในครอบครัว เบื้องต้นทราบว่าก่อนเสียชีวิต นายจารุชาติ มาทำงานที่เชียงใหม่ประมาณ 1 ปี แต่ไม่กลับบ้าน และไม่มีใครทราบด้วยว่า ผู้เสียชีวิตไปเป็นพยานในคดีสำคัญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น