(มีคลิป) สลด ลุงวัย 67 ปี โชว์เฟอร์เทรลเลอร์ บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ตรวจเช็คไฮโดรลิก พลาดถูกหัวรถตกทับเสียชีวิต

ดูคลิปได้ที่ : https://youtu.be/4gv6I3rS_dA

เวลา 09.00 น. วันที่ 31 ก.ค.63 ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุคนถูกหัวรถบรรทุกเทรลเลอร์ทับเสียชีวิต ในตลาดคลองถมบ้านน้ำโท้ง สามแยกห้วยเป้ง ต.บ่อแฮ้ว จึงแจ้งให้สายตรวจ ต.บ่อแฮ้ว และบ้านเป้า ร่วมตรวจสอบตามรับแจ้ง และประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลานโล่ง สำหรับจัดตลาดนัดคลองถม โดยจุดเกิดเหตุเข้าไปด้านหลัง พบรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 80-6896 ลำปาง จอดอยู่ใต้ต้นจามจุรี บริเวณช่วงต่อหัวรถฝั่งขวา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ศีรษะถูกหัวรถทับคาอยู่ในสภาพยืน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสาคร คำวาท อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.7 ต.แม่ลาน อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานขับรถเทรลเลอร์ ในช่วงว่างก่อนนำรถออกทำงาน จึงได้มาตรวจเช็คระบบไฮโดรลิกรถที่จุดดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งคาดว่าขณะกำลังเช็ครถอยู่ ได้เกิดพลาดหัวรถตกทับใส่เสียชีวิตทันที กว่าเพื่อนคนงานจะมาพบก็ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น