ทีโอทีตาก จับมือ กฟภ.ตาก จัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาเมืองตาก” รื้อถอนสายเคเบิลที่ไม่ได้ใช้งาน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายสิทธิศักดิ์ เพ็งศิริ โทรศัพท์จังหวัดตาก บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ส่วนบริการลูกค้าจังหวัดตาก และนายสุนทร ขวัญวงษ์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตาก ร่วมเป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเมืองตาก โครงการ ข่ายสายสวยด้วยมือเรา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 – 31 กรกฎาคม 2563 ณ ลานแอร์โรบิค ริมน้ำปิง อ.เมืองตาก จังหวัดตาก โดยมีนายมานะ ปภาวินถิรกุล ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดตาก ด้านเทคนิค กล่าวรายงาน

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมโครงการข่ายสายสวยด้วยมือเราในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหาร ที่จะดำเนินการตัดถ่ายเลขหมายโทรศัพท์ชุมสาย SPC ที่เป็นข่ายสายทองแดง เปลี่ยนเป็นเลขหมายโทรศัพท์ IP Phone โดยใช้ข่ายสายเคเบิลใยแก้วนำแสง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่มาทดแทนของเดิม พร้อมทั้งทำการรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานลงจากเสาไฟฟ้า เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและข้อปฏิบัติของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง โดยดำเนินการรื้อถอนสายทองแดงที่ไม่ได้ใช้งานบริเวณถนนจอมพล ตั้งแต่ศาลเจ้าจีน ถึง ซอยข้างวัดพร้าว ระยะทางรวม 1,700 เมตร มีเจ้าหน้าที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ กฟภ.ตาก เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ 50 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น