แทงโหด 26 แผล !! หนุ่มหึงโหดขอคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จ บันดาลโทสะกระหน่ำแทงจมกองเลือด ตร.เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อเย็นวันที่ 31 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุสะเทือนใจที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในย่าน ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย ซึ่งภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดเข้าทำการช่วยเหลือ โดยที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง พบหญิงสาวสภาพนอนเลือดอาบ มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดหลายแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้า : ด่วน! ผู้หญิงถูกแทงหลายแห่ง บาดเจ็บสาหัสในหมู่บ้านจัดสรรชื่อดัง

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด จากการติดตามเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ จากการสอบถามทางด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืน ผกก.สภ.สันทราย ทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ปวีณา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เป็นชาว ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งภายหลังได้ถูกนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค และขณะนี้อาการยังน่าเป็นห่วง โดยจากการตรวจสอบพบว่าคนเจ็บมีบาดแผลถูกของมีคมปลายแหลมแทงถึง 26 แผล ตามร่างกายบริเวณลำตัว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นทราบว่าเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่ได้เลิกรากันไป แต่ได้กลับมาขอคืนดีกับผู้บาดเจ็บภายหลัง ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากปมหึงหวง เนื่องจากชายคนดังกล่าว มักมีพฤติกรรมชอบหึงหวงหญิงที่ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งตอนที่คบกัน จนกระทั่งคาดว่าน่าจะทำให้เกิดทะเลาะและได้เลิกรากันไป แต่ต่อมาทางฝ่ายชายได้พยายามมาขอคืนดีด้วย และคาดว่าฝ่ายหญิงไม่อยากคืนดี พยายามตีตัวออกห่าง

จนกระทั่งในวันเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ (31 ก.ค.63) สันนิษฐานว่า แฟนหนุ่มซึ่งสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ได้มาหาฝ่ายหญิงที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อมาพูดคุยปรับความเข้าใจและขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงอาจปฏิเสธไม่ยอม และอาจมีการทะเลาะกัน จนทำให้ทางฝ่ายชายโมโห แล้วได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นจึงได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ดำเนินการติดตามเบาะแสของผู้ก่อเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งต้องรอให้อาการผู้บาดเจ็บดีขึ้น จากนั้นจะได้เข้าดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางผู้บาดเจ็บ เพื่อรวบรวมหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น